Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao NHA nói gì sau màn ra mắt ĐT Brazil như mơ?

Thứ Tư 12/09/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison phát biểu sau trận Brazil 5-0 El Salvador. Tiền đạo đang chơi cho Everton cảm thấy rất phấn khích sau khi lập cú đúp cho Selecao ngay trong lần đầu tiên khoác áo.

Richarlison lập cú đúp cho Brazil


Mùa hè này, Richarlison gây xôn xao dư luận khi chuyển từ Watford sang Everton với mức giá tổng cộng 50 triệu bảng. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về quyết định của đội bóng vùng Merseyside khi tiền đạo này trải qua mùa 2017/18 lúc hay, lúc dở.

Tuy nhiên, Richarlison đã đánh tan mọi chỉ trích với 3 bàn thắng cho Everton chỉ sau 3 trận đã ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Đó là hành trang đưa cầu thủ 21 tuổi lên tập trung ĐT Brazil lần đầu tiên trong tháng 9 này. Được HLV Tite bố trí đá chính trong trận giao hữu trước El Salvador sáng nay, anh không khiến ông thầy phải thất vọng.

Richarlison phát biểu sau trận Brazil 5-0 El Salvador hình ảnh
Richarlison lập cú đúp cho Brazil trước El Salvador

Cho tới trước khi rời sân ở phút 54, Richarlison đã kịp lập một cú đúp ở các phút 16 và 50. Chung cuộc, Brazil vượt qua El Salvador với tỷ số áp đảo 5-0.

Bày tỏ sự vui mừng


Richarlison phát biểu sau trận Brazil 5-0 El Salvador. Cầu thủ 21 tuổi bày tỏ sự vui mừng khi lập chiến công ngay lần đầu tiên khoác áo ĐTQG. “Tôi rất hạnh phúc. Một giấc mơ đã trở thành sự thật… Tôi đã có những bàn thắng đầu tiên cho ĐT Brazil và hy vọng sẽ còn làm được nhiều hơn nữa.”

Ngay phút thứ 4, Richarlison đã kiếm được một quả phạt đền giúp Neymar thực hiện thành công. Sau đó, 2 cú dứt điểm đẹp mắt bằng cả hai chân của anh ở các phút 16 và 50 đã giúp Brazil cầm chắc chiến thắng trong tay.

“Áp lực, trách nhiệm là những gì bạn phải trải qua khi khoác áo một đội bóng lớn”, Richarlison nói thêm. “Tôi rất hạnh phúc với 2 bàn thắng. Tôi đã tận dụng được cơ hội này. Tôi phải cảm ơn các đồng đội của mình. Tôi cần phải nỗ lực hơn nữa để được ra sân thường xuyên.”

Xem lại video tổng hợp trận Brazil 5-0 El Salvador (Giao hữu quốc tế):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X