Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison lên tiếng sau khi bị phân biệt chủng tộc

Thứ Tư 28/09/2022 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị CĐV Tuinisia ném chuối và có những lời lẽ phân biệt chủng tộc ở trận đấu mới đây, tiền đạo Richarlison đã lên tiếng đáp trả.

Richarlison nói gì khi bị ném chuối

ĐT Brazil dễ dàng giành chiến thắng 5-1 trước Tunisia trong trận giao hữu mới đây. Đây là trận đấu mà hàng công đội bóng Nam Mỹ tỏa sáng rực rỡ và chân sút đang khoác áo Tottenham Richarlison góp một bàn thắng cho Brazil.

Khi Richarlison đang ăn mừng thì ở góc khán đài, CĐV Tunisia liên tục ném chuối, vật thể lạ cùng những lời lẽ xúc phạm tới cầu thủ này. Hành động ném chuối không phải chuyện hiếm, khi những kẻ mang tư tưởng phân biệt chủng tộc muốn xúc phạm tới gốc gác cũng như màu da của cầu thủ đối phương.

Richarlison lên tiếng sau khi bị phân biệt chủng tộc 1
Richarlison bị CĐV Tuinisia ném chuối

Tuy vậy, Richarlison vẫn rất tức giận khi bị phân biệt chủng tộc. Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo này cho biết: "Chỉ cần những kẻ đó vẫn còn ở lại trêu ghẹo và không bị trừng phạt. Nạn phân biệt chủng tộc sẽ tiếp tục diễn ra hàng ngày ở khắp mọi nơi. Điều này sẽ không bao giờ thay đổi."

Vấn đề phân biệt chủng tộc không phải câu chuyện mới với bóng đá châu Âu cũng như bóng đá thế giới. Mặc dù các liên đoàn như UEFA hay FIFA đã có những biện pháp để ngăn chặn vấn nạn trên nhưng vẫn có nhiều cầu thủ bị phân biệt chủng tộc.

Đáng nói hơn, sự việc của Richarlison diễn ra không lâu sau khi đồng hương của cầu thủ này, Vinicius Jr cũng trải qua vấn đề tương tự trong màu áo Real Madrid. Tiền đạo sinh năm 2000 bị ví von với những lời lẽ không hay chỉ vì màn ăn mừng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X