Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison khóc đỏ hết mắt vì bỏ lỡ cơ hội trước Bolivia

Thứ Bảy 09/09/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison đã rơi nước mắt trên băng ghế dự bị của Brazil sau khi không ghi bàn trong trận đấu vòng loại World Cup 2026 với Bolivia.

Brazil đã giành chiến thắng với tỷ số 5-1 trước Bolivia trong trận đấu đầu tiên của chiến dịch vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, đó là trận đấu mà Neymar và Rodrygo đều ghi 2 bàn, trong khi Raphinha cũng ghi bàn.

Richarlison khóc đỏ hết mắt vì bỏ lỡ cơ hội trước Bolivia 1
 
Richarlison khóc đỏ hết mắt vì bỏ lỡ cơ hội trước Bolivia 2
Richarlison bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước Bolivia

 

Richarlison đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời ở đầu hiệp hai. Đó là tình huống anh loại bỏ hậu vệ đối phương trong vòng cấm, nhưng lại sút bóng đi vọt xà ngang rất đáng tiếc. Tiền đạo của Tottenham hiện đã không thể ghi bàn trong 4 lần ra sân gần nhất cho đội tuyển quốc gia.

Richarlison khoc do het mat vi bo lo co hoi truoc Bolivia

Richarlison khóc đỏ hết mắt vì bỏ lỡ cơ hội trước Bolivia

Và sau khi bị thay ra ở phút 71, Richarlison đã rơi nước mắt trên băng ghế dự bị của Brazil. Phát biểu sau chiến thắng của đội bóng, huấn luyện viên tạm quyền của Brazil, Fernando Diniz, động viên Richarlison, ông nói.

“Mọi người chào đón Richarlison, và người hâm mộ cũng chào đón, họ vỗ tay khi anh ấy xuất hiện. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ giúp Richarlison chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại mà thôi”.

“Richarlison, tôi rất tin tưởng vào anh ấy. Đó là một tiền đạo tốt với những kỹ năng tuyệt vời. Hôm nay anh ấy không ghi bàn, nhưng tôi không nghĩ anh ấy chơi tệ. Một lần nữa tôi tin tưởng rằng bán thắng sẽ sớm đến với anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X