Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison chơi tệ thế nào trước Venezuela?

Thứ Sáu 13/10/2023 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison tiếp tục chơi tệ trong màu áo ĐT Brazil, anh phải rời sân trong hiệp 2, nhường chỗ cho Gabriel Jesus ở trận đấu với Venezuela.

Cách đây ít giờ, Brazil vừa có trận đấu với Venezuela ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Sau 2 chiến thắng ở 2 lượt trận đầu tiên và dẫn đầu trên BXH, các ngôi sao của Selecao tự tin vào 3 điểm.

Đúng như dự đoán, thầy trò Diniz đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, họ không thể ghi bàn trong hiệp 1. Phải tới phút 50 Gabriel Magalhaes mới mở tỷ số cho đội chủ nhà, nhưng tới phút 85, Eduard Bello đã gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Richarlison choi te truoc Venezuela

Richarlison chơi tệ trước Venezuela

Brazil đã dồn lên trong khoảng 10 phút cuối trận nhưng không thể tìm kiếm thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận tỷ số hòa 1-1. Đây rõ ràng là kết quả không thể chấp nhận với Brazil, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Các ngôi sao tấn công của đội bóng xứ Samba đã chơi quá tệ.

Sofascore chấm Richarlison điểm thấp nhất bên phía Brazil với 6.5 điểm. Cầu thủ đang chơi cho Tottenham chỉ thực hiện có 5 đường chuyền trong trận đấu vừa qua, anh không tạo ra một cơ hội nào cho các đồng đội. Ngoài ra cầu thủ này để mất bóng 6 lần chỉ sau 15 lần chạm bóng. 

Richarlison để thua trong 3/4 tình huống tranh chấp tay đôi và không thực hiện bất kỳ nỗ lực qua người nào. Tiền đạo của Spurs sau đó phải rời sân nhường chỗ cho Gabriel Jesus ở phút 59, và như thường lệ anh tiếp tục cúi đầu rời sân trước sự thất vọng của NHM.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X