Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi C1, Richarlison lên tiếng chất vấn HLV Conte

Thứ Năm 09/03/2023 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison lên tiếng bày tỏ sự bất mãn với HLV Antonio Conte khi chỉ được ra sân khoảng 20 phút cuối trận lượt về với AC Milan rạng sáng nay.

Richarlison bất mãn với Conte

Trên sân nhà, Tottenham để AC Milan cầm hòa 0-0 tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Kết quả này khiến Gà Trống bị loại khi thua với tổng tỉ số 0-1 chung cuộc. 

Trong trận đấu rạng sáng nay, tiền đạo Richarlison chỉ được tung vào sân khoảng 20 phút cuối trận. Ngần ấy thời gian là không đủ cho chân sút người Brazil tạo nên những sự khác biệt để giúp Tottenham có được bàn thắng.

Bị loại khỏi C1, Richarlison lên tiếng chất vấn HLV Conte 1
Richarlison chỉ ra sân khoảng 20 phút trong trận gặp AC Milan.

Sau trận đấu, Richarlison bày tỏ sự bất mãn với HLV Antonio Conte khi không tạo điều kiện cho mình được cống hiến. Tiền đạo số 9 gay gắt bày tỏ:

"Tôi phải thành thật chia sẻ. Mùa giải này thực sự tệ không tưởng với bản thân tôi. Tôi muốn được ra sân thi đấu, được cống hiến.

Tôi không thể hiểu nổi những lựa chọn của ông ấy. Tôi đang ở quãng thời gian có thể trạng tốt nhất và sung sức nhất thì ông ấy lại cất tôi lên trên băng ghế dự bị.

Ngày hôm qua, Conte đã kiểm tra năng lực của tôi trong đội hình xuất phát ở buổi tập nhưng rồi sau đó đến ngày thi đấu với AC Milan ông ấy lại một lần nữa cất tôi trên băng ghế dự bị.

Hãy cùng chờ xem Conte lý giải ra sao. Tôi nghĩ ở đây chẳng có ai ngốc nghếch cả đâu. Tôi thực sự không hiểu nổi quyết định của ông ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X