Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery tự tin "chấp" cả Messi lẫn Ronaldo

Thứ Bảy 17/08/2013 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Bayern tin rằng, trong 3 ứng viên lọt vào CK bầu chon Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2013, anh có nhiều cơ hội đăng quang nhất.

Ribery tự tin sẽ chiến thắng Messi và Ronaldo
Ribery tự tin sẽ chiến thắng Messi và Ronaldo

Tuyển thủ Pháp cùng "hùm xám" có một mùa giải thành công vượt cả sự mong đợi - cú ăn ba đầu tiên trong lịch sử của Bayern - VĐ Bundesliga, Cúp QG Đức và Champions League. Bản thân Ribery chứng tỏ một phong độ ổn định, nổi bật và là một trong những nhân tố chủ lực cho thành công của đại diện bóng đá Đức.

Theo Ribery, ở những cuộc bình chọn như thế này, các danh hiệu đạt được sẽ mang yếu tố quyết định. Anh tự tin nói với tờ Bild: "Messi và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ cơ hội chiến thắng giải thưởng của tôi là rất lớn.

Cả 2 đều có được nhiều bàn thắng trong mùa giải vừa qua nhiều hơn tôi, nhưng tôi có cú ăn ba. Ở những cuộc bình chọn như thế này, danh hiệu có nghĩa quan trọng".

Ribery cho rằng, top 3 (gồm anh, Messi và Ronaldo) chưa phản ánh chuẩn xác lắm, bởi đúng ra, Bayern phải có thêm "ứng viên". "Theo tôi, Thomas Mueller xứng đáng có mặt ở vòng chung kết, bởi anh cũng đã trải qua một mùa giải tuyệt vời".

Dù vậy, Ribery thừa nhận, việc thiếu vắng các đồng đội trong danh sách cạnh tranh, khiến anh có nhiều cơ hội để giành giải thưởng hơn.

Người chiến thắng sẽ được xướng tên tại lễ bốc thăm Champions League 2013/14 vào ngày 29/8 tới, sau kết quả bỏ phiếu trực tiếp (qua hệ thống điện tử) từ đại diện của các nhà báo thể thao ở mỗi quốc gia thành viên.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X