Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery: "Tôi xứng đáng nhận Bóng vàng hơn Ronaldo"

Thứ Ba 26/11/2013 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Pháp khẳng định những danh hiệu anh đạt được cùng Bayern Munich được đánh giá cao hơn so với những bàn thắng của ngôi sao người Bồ.

 

“Sự thật là Christiano Ronaldo đã ghi rất nhiều bàn thắng nhưng tôi tự tin sẽ giành được Quả bóng vàng”, Ribery trả lời phỏng vấn trên tờ Le Monde.

CR7 là người “kéo” cả đội tuyển Bồ Đào Nha đến World Cup khi ghi 4 bàn trong hai trận play-off gặp Thụy Điển. Anh được giới chuyên môn đánh giá sẽ về nhất trong cuộc đua Bóng vàng FIFA nhờ vào sự tỏa sáng “giờ chót” này. Ribery cho biết mọi người quá tập trung vào Ronaldo mà quên rằng anh cũng góp công lớn mang về tấm vé dự World Cup của tuyển Pháp.

“Tôi góp công vào 2 trong 3 bàn của Pháp gặp Ukraine trên sân Stade de France”, tiền vệ Bayern cho biết. “Đóng góp này ít được chú ý nhưng tôi không có gì phải lo sợ. Tôi đã làm những gì cần làm và hãy cùng đợi kết quả.”

Cầu thủ có biệt danh “Gã mặt sẹo” thi đấu ấn tượng trong năm 2013 ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia, giúp anh đạt được cú ăn 3 lịch sử cùng Hùm xám Bavaria và danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu của UEFA.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X