Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery đoán trước Ozil đá hỏng penalty

Thứ Năm 20/02/2014 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Bayern có linh cảm thủ thành Neuer sẽ đẩy được quả 11m của Ozil trong trận Arsenal thua Bayern 0-2 hôm 19/2.

Cầu thủ hay nhất châu Âu 2013 không thể ra sân thi đấu với các đồng đội tại lượt đi Champions League do đang nghỉ dưỡng thương. Ngồi ở Đức và theo dõi qua màn hình TV, Ribery cho biết anh có linh cảm thủ môn Manuel Neuer đẩy được quả phạt đền ở phút thứ tám.

Ozil không thực hiện thành công quả 11m.
Ozil không thực hiện thành công quả 11m.

"Arsenal chơi rất tốt trong 10 phút đầu", Ribery phát biểu trên Sky. "Tôi đã nói với những người cùng xem TV bên cạnh là Neuer sẽ đẩy được quả penalty của Ozil. Tôi tin cậu ấy làm được. Neuer là một trong những thủ môn hay nhất thế giới hiện nay".

Dự cảm của Ribery đã chính xác khi thủ thành Neuer xuất sắc đấm bóng từ quả đá phạt đền hiền lành của người đồng hương Ozil ở phút thứ tám. Pha hỏng ăn của tiền vệ có giá 42 triệu bảng khiến trận đấu bị đẩy sang một hướng khác, bất lợi hoàn toàn cho Arsneal. Phút 36, thủ môn Szczesny bị truất quyền thi đấu vì pha phạm lỗi với Robben trong vòng cấm. Mất người, Pháo thủ nhận hai bàn thua trong hiệp hai từ các pha lập công của Muller và Kroos.

Phát biểu sau trận, HLV Guardiola cũng nhận định cú sút phạt đền hỏng của Ozil đã giúp Bayern lấy lại sự tự tin. Pep nói: "Arsenal chơi xuất sắc trong 10-15 phút đầu tiên nhưng từ sau sai lầm của Ozil chúng tôi đã chơi tốt hơn. Sau chiếc thẻ đỏ của Arsenal, trận đấu đã thuộc về Bayern. Thẻ đỏ là quyết định chính xác từ trọng tài".

Cựu HLV Barca cũng cảm thấy vui mừng khi đây là lần đầu tiên ông giành chiến thắng tại Emirates. Hai lần trước vào các năm 2010 và 2011, Barca của Pep không thể giành chiến thắng trước Arsenal. Vui mừng nhưng Pep tỏ ra thận trọng trước trận lượt về khi Arsenal hoàn toàn có thể giành chiến thắng 2-0 tại Allianz Arena như cách đây một năm.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X