Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cậu bé vàng" Renato Sanches đánh tiếng cho Milan và Arsenal

Thứ Hai 06/12/2021 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Renato Sanches đã lên tiếng bật đèn xanh cho AC Milan và Arsenal trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Renato Sanches sẵn sàng cân nhắc việc rời Lille

Renato Sanches là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất của bóng đá thế giới khi xây dựng tên tuổi ở Euro 2016. Tuy vậy, ngôi sao người Bồ không thể gây ấn tượng sau khi chuyển đến Bayern Munich.

Lille đã giải cứu Sanches năm 2019 và giúp sự nghiệp của cầu thủ này trở lại quỹ đạo. Sau khi lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa trước, Renato Sanches bắt đầu nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Renato Sanches

Renato Sanches đánh tiếng cho Milan và Arsenal


Dù còn hợp đồng với Lille tới năm 2023 nhưng Renato Sanches mới lên tiếng khẳng định anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trong thời gian tới.

Chia sẻ trên tờ L’Equie, Sanches nói: “Milan và Arsenal có thể quan tâm. Tôi đã nói chuyện với người đại diện nhưng tôi không thể nói gì thêm. Tôi chỉ biết rằng mình đã sẵn sàng. Nếu có lời đề nghị đến, tôi sẽ đánh giá nó. Milan là một CLB tuyệt vời, có tính lịch sử và cổ điển. Tôi rất thích họ”.


Renato Sanches từng có quãng thời gian thi đấu ở Premier League. Anh từng đến Swansea thi đấu theo dạng cho mượn năm 2017 nhưng không gây ấn tượng.

Arsenal đang có những sự thay da đổi thịt rõ ràng nhờ những bản hợp đồng mới hồi hè. Ramsdale, Ben White và Tomiyasu đều đóng vai trò quan trọng cho Arsenal từ đầu mùa giải. Trong khi đó, Nuno Tavares, Albert Lokonga và Martin Odegaard cũng có những đóng góp nhất định.

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 7 ở Premier League với 1 trận chưa đấu trong tay. Họ còn kém West Ham 4 điểm nhưng có thể thu hẹp khoảng cách nếu thắng Everton ở trận đấu muộn vòng 15.

Mikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnhMikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh.
Arsenal chốt tiền đạo PSG thay Alexandre LacazetteArsenal chốt tiền đạo PSG thay Alexandre Lacazette
Nhà báo Ekrem Konur tiết lộ, tiền đạo Mauri Icardi có thể rời PSG vào tháng 1 năm 2022, và Arsenal đang là đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ người...
Trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal 3h00 ngày 7/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal 3h00 ngày 7/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Những chuyến đi gần đây đến vùng Merseyside của Arsenal luôn gặp rất nhiều khó khăn. Pháo thủ cũng vừa để thua ngược rất đáng tiếc trên sân Old Trafford của MU...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X