Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Reece James xin rút lui khỏi ĐT Anh sau trận thắng Italy

Thứ Bảy 25/03/2023 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng trước Italy, ĐT Anh chịu tổn thất về mặt nhân sự khi hậu vệ Reece James xin rút khỏi đội tuyển vì chấn thương.

Reece James rời ĐT Anh

Chiến thắng 2-1 trước Italy ngay trên sân khách giúp ĐT Anh có khởi đầu thuận lợi ở loạt trận mở màn vòng loại Euro 2024. Tuy vậy, HLV Southgate vẫn còn ít nhiều lo lắng khi đội bóng của ông gặp tổn thất nhân sự sau trận thắng trên.

Theo đó, hậu vệ Reece James đã rút lui khỏi ĐT Anh sau chiến thắng trước Italy. Trang chủ của FA thông báo: "Reece James đã rút lui khỏi ĐT Anh và sẽ không thể ra sân trong trận gặp Ukraine chủ nhật tới. James đã trở lại Chelsea để xác định cụ thể những vấn đề đang gặp phải.

HLV Gareth Southgate sẽ không gọi cầu thủ nào lên tuyển để thế chỗ Reece James. Ông cũng không thay đổi kế hoạch sau khi Luke Shaw bị thẻ đỏ vì treo giò. ĐT Anh sẽ tập luyện tại sân tập của Tottenham Hotspur chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo."

Reece James xin rút lui khỏi ĐT Anh sau trận thắng Italy 1
Reece James rời ĐT Anh chỉ sau 1 trận

Trước James, hai cầu thủ khác của Chelsea là Raheem Sterling và Mason Mount đều phải rời ĐT Anh vì lí do liên quan tới thể trạng. Trước đó, Marcus Rashford thậm chí không thể lên hội quân cùng đồng đội vì vấn đề tương tự.

Trở lại với Reece James, hậu vệ của Chelsea đã vật lộn với chấn thương ở mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1999 đã phải ngồi ngoài trong thời gian dài vì chấn thương đầu gối. Reece James mới chỉ ra sân vỏn vẹn 12 lần tại Premier League mùa này. World Cup 2022 cũng vắng bóng hậu vệ của Chelsea.

Trước Italy, Reece James cũng chỉ có vỏn vẹn 5 phút thi đấu. Hậu vệ của Chelsea vào sân để thay Bukayo Saka trong bối cảnh trận đấu đã an bài. Lần gần nhất Reece James đá trọn vẹn 90 phút cho ĐT Anh là vào ngày 26/9/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X