Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Reece James kỳ vọng vào mùa giải mới dưới thời Enzo Maresca

Thứ Sáu 02/08/2024 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua giai đoạn tập huấn hè cùng Chelsea , Reece James kỳ vọng vào một mùa giải với nhiều điểm tích cực dưới thời HLV Enzo Maresca.

Reece James lên tiếng về HLV Enzo Maresca

Chelsea đang có những trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Enzo Maresca. Sau hai trận hòa và thua trước Wrexham cùng Celtic, đội bóng thành London đã có chiến thắng trước Club America. Lối chơi của Chelsea dưới thời HLV người Italia cũng dần thành hình.

Các cầu thủ Chelsea đang háo hức bước vào mùa giải mới. Hậu vệ Reece James mới đây đã có những chia sẻ về mục tiêu cũng như kỳ vọng ở Chelsea dưới thời tân HLV Enzo Maresca.

Đội trưởng Chelsea cho biết: "Từ lúc cập bến Chelsea, HLV Maresca đã gây ấn tượng mạnh rồi. Ý tưởng của ông ấy và những gì ông ấy muốn làm đều rõ ràng. Mọi chuyện chỉ còn là vấn đề thời gian và thực hiện ý đồ của HLV.

Reece James kỳ vọng vào mùa giải mới dưới thời Enzo Maresca 1
HLV Enzo Maresca mang đến nhiều kỳ vọng cho Chelsea

Ông ấy cũng muốn chúng tôi làm những gì mình giỏi nhất. Giai đoạn đầu mùa cho tới lúc này mang lại nhiều điểm tích cực. Ở mỗi trận, chúng tôi đều tích lũy từng phút thi đấu một. Chelsea đã có chiến thắng trước Club America và tôi hy vọng cả đội sẽ duy trì được mạch thắng.

Kết quả ở giai đoạn giao hữu thường không thể phản ánh chính xác nhất những gì xảy ra ở đội bóng. Chelsea đang tiến những bước lớn, đi đúng hướng. Ban huấn luyện muốn cả đội có thể bước vào mùa giải mới một cách tốt nhất và đó mới là mục tiêu chính, còn hơn cả kết quả."

Mùa giải trước của Reece James bị gián đoạn bởi chấn thương và lúc này cầu thủ người Anh tỏ ra rất sung sức. James cho biết: "Tôi đang thấy rất khỏe, lâu lắm rồi tôi chưa thấy khỏe như này. Mong rằng tôi sẽ duy trì được phong độ.

Tôi không ngại nếu phải đá trái sở trường. Tôi chỉ đơn giản là đóng góp cho đội nhiều nhất có thể, bất cứ có đá ở vị trí nào."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X