Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin không vui sau chiến thắng trước AC Milan

Thứ Tư 12/10/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 2-0 của Chelsea trước AC Milan trở nên không trọn vẹn khi hậu vệ Reece James dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2.

Reece James chấn thương

Phút 62, hậu vệ Reece James dính một chấn thương ở đầu gối. Dù rất cố gắng nhưng hậu vệ số 24 không thể tiếp tục thi đấu. HLV Graham Potter buộc phải có sự thay đổi khi tung Cesar Azpilicueta vào thay thế.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương mà Reece James gặp phải. Tuy vậy, cầu thủ người Anh đã trấn an các CĐV Chelsea khi khẳng định mọi chuyện với mình không nghiêm trọng.

Chelsea nhận tin không vui sau chiến thắng trước AC Milan 1
Reece James dính chấn thương trong trận gặp AC Milan.

Reece James chia sẻ trên trang cá nhân sau trận:

"May mắn là mọi chuyện không quá tệ. Cảm ơn tất cả các bạn đã nhắn tin hỏi thăm và dành sự quan tâm cho tôi."

Phía Chelsea sẽ kiểm tra kĩ lưỡng về chấn thương của Reece James trước khi đưa ra thông báo chính thức. Hiện, chưa rõ cầu thủ sinh năm 1999 phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước AC Milan ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League. 2 pha lập công của Jorginho và Aubameyang đem về 3 điểm quan trọng giúp The Blues tạm thời chiếm giữ ngôi đầu bảng E. Từ chỗ không thắng trong 2 trận đầu tiên, Chelsea hiện đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X