Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real xác nhận theo đuổi Donnarumma và Mbappe

Thứ Ba 20/06/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh tuyên bố sẽ nói chuyện về tương lai của Ronaldo, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khẳng định đã xem xét đến những sự thay thế, trong đó có tiền đạo Kylian Mbappe.



Ít ngày qua, thông tin Ronaldo cảm thấy khó chịu và ngột ngạt với cuộc sống tại Tây Ban Nha tràn ngập các mặt báo. Trước những lời đồn đoán của giới truyền thông, chủ tịch Florentino Perez thừa nhận sẽ nói chuyện với siêu sao Bồ Đào Nha sau khi kết thúc Confederations Cup (2/7) và khẳng định, bất cứ đội bóng nào muốn có Ronaldo sẽ phải chi số tiền giải phóng hợp đồng (1 tỷ euro).
 
Mạnh miệng là vậy, nhưng vị chủ tịch 70 tuổi đã bắt đầu tìm người thay thế chân sút 32 tuổi. Theo đó, tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco là mục tiêu trọng điểm của đội chủ sân Bernabeu, sau khi anh tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải trước với 26 bàn thắng trên mọi mặt trận. Cầu thủ 18 tuổi đã trở thành món hàng hot trên TTCN, khi Man City và Arsenal đều đặt giá 100 triệu bảng nhưng đều bị Monaco từ chối.
 
chu tich Perez
Chủ tịch Perez đang rất đau đầu về trường hợp của Ronaldo

Trả lời về mối liên hệ giữa Real và Mbappe, chủ tịch Perez cho biết: “Tôi chắc chắn cậu ấy là một trong những chân sút tuyệt vời và chúng tôi đang theo dõi cậu ấy. Zidane rất thích Mbappe, nhưng sự thật không phải là chúng tôi đã tiếp cận cậu ấy vài năm trước, bởi vì lúc đó Mbappe còn chưa bước qua tuổi 16.”
 
Sau tiền đạo trẻ, ông chủ của Real Madrid cũng khẳng định đang theo dõi sát sao thủ môn Gianluigi Donnarumma sau khi anh xác nhận không gia hạn hợp đồng với AC Milan. Đây cũng là động thái cần thiết của Los Blancos vì nhiều khả năng, thương vụ David De Gea đã đổ vỡ. Ông cho biết: “Donnarumma sẽ là một bản hợp đồng trong tương lai? Mọi người đều nói với tôi rằng cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời, người sẽ thay thế Buffon ở ĐT quốc gia. Chúng tôi chắc chắn đang theo dõi cậu ấy, nhưng tôi không thể nói cho bạn tất cả mọi việc chúng tôi đang làm.”
 
2 cái tên vừa nêu đều là những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới ở độ tuổi 18. Nếu có thể đưa được cả 2 thần đồng về Bernabeu, Real Madrid sẽ có sự đảm bảo trong tương lai và có thể thay thế những công thần đang bước vào giai đoạn xế chiều. Bên cạnh việc xác nhận quan tâm Donnarumma và Mbappe, chủ tịch Florentino Perez cũng đem tin buồn cho PSG và Man United khi khẳng định chưa nhận được bất cứ lời hỏi mua nào: “Chủ tịch PSG là một người bạn của tôi, nhưng ông ấy không gửi cho tôi đề nghị về trường hợp của Ronaldo. Không ai gửi cho Real bất cứ lời đề nghị nào. Không phải cho James Rodriguez, cũng không phải cho Morata. Tôi rất ngạc nhiên khi đọc những điều hoàn toàn trái người trên báo chí. Và chúng tôi cũng chưa đưa ra lời đề nghị nào cho bất cứ ai.”
 
Ronaldo xác nhận với Zidane muốn ra đi, vì bị đối xử như tội phạm
Tờ COPE của Tây Ban Nha mới đây đã đưa tin rằng trong cuộc nói chuyện điện thoại giữa Ronaldo và Zidane, CR7 đã xác nhận rằng anh muốn rời khỏi Real Madrid do...

Nguyệt Anh - TTVN


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X