Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real vs Legia Warszawa (1h45 19/10): Nắng hạn gặp mưa rào

Thứ Ba 18/10/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang khát những chiến thắng đậm thì Kền kền trắng lại được gặp đối thủ yếu trong trận Real vs Legia Warszawa. Vì thế, Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp tục có cơ hội bắn phá khung thành đối phương vào đêm nay.

Trước quãng nghỉ dành cho các ĐTQG, Real đã trải qua 4 trận hoàn liên tiếp hết sức thất vọng. Nó chưa phải thảm họa nhưng ở Bernabeu thì bất cứ chuyện gì cũng có thể diễn ra. Mọi thứ nghiêm trọng tới mức mà bản thân Zidane cũng thừa nhận có khả năng bị sa thải. Những trận đấu đó là sai lầm cá nhân của ông thầy người Pháp vì áp dụng lối chơi quá cứng ngắc. Không hiểu sao trước những đối thủ cỡ Villarreal và nhất là Las Palmas, Eibar mà Los Blancos phải đá kiểu thực dụng thay vì tấn công như thường lệ. Rồi thì điểm chung là họ đều đánh rơi chiến thắng chính vì tư tưởng thi đấu quá cầu toàn của mình.

Real Madrid đón tin vui từ James Rodriguez
Trở lại từ chấn thương gân khoeo, tiền vệ James Rodriguez đã có những dấu hiệu hồi phục lạc quan và gần với ngày ra sân thi đấu.

2 tuần tạm nghỉ nhường sân chơi cho ĐTQG có lẽ đã giúp Zidane nhận ra nhiều điều. Rồi thì ông cho đội nhà trở lại lối chơi tấn công phóng khoáng như thường lệ. Kết quả, Ronaldo và các đồng đội nghiền nát Betis ngay trên sân khách với tỷ số 6-1 cách đây 3 ngày. Hôm đó có 5 người ghi tên lên bảng tỷ số là Ronaldo, Benzema, Isco, Marcelo và Varane, các bàn thắng cũng đến theo những cách hết sức đa dạng. Sức tấn công mạnh mẽ của Kền kền trắng đã khiến người ta quên mất rằng hôm đó họ thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng với chấn thương của Ramos, Modric, Casemiro, James Rodriguez và Coentrao.

Real vs Legia Warszawa (1h45 1910) Nang han gap mua rao hinh anh goc
Real Madrid vs Legia Warszawa

Trước trận đấu với Legia Warszawa, Zidane mới chỉ đón chào sự trở lại của James Rodriguez. Điều đó không khác nhiều trận đấu với Betis nhưng may cho Real là trong lúc khó khăn họ lại được gặp 1 trong những đội bóng yếu nhất ở mùa giải này. Nhà ĐKVĐ giải Ba Lan đã chứng minh rằng họ thật sự là… lót đường tại Champions League. Sau 2 trận đầu tiên, thầy trò HLV Magiera thua Dortmund tới 0-6 trên sân nhà và 0-2 trước Sporting Lisbon. Không chỉ yếu ở đấu trường châu Âu mà ngay cả giải trong nước thì đội bóng thủ đô Warszawa đã thua tới 5/8 trận gần nhất.

Ronaldo đã dùng thứ gì bí hiểm ở trận Betis 1-6 Real Madrid
Cơ thể của ngôi sao Ronaldo có vẻ không ổn lắm khi anh đã phải dùng thuốc trước khi đá trận gặp Betis.

Tệ hơn khi họ đang nằm trong nhóm nguy hiểm của giải quốc nội dù mang danh là ĐKVĐ. Vấn đề của đội bóng này chính là cháy máu tài năng. Việc phải bán đi quá nửa đội hình chính, nhất là tiền vệ nhạc trưởng Duda đã khiến Legia chỉ còn là cái bóng của chính mình. Sự nhỏ bé của đội bóng Ba Lan còn nằm ở giá trị đội hình của họ. Theo thống kê thì tổng giá trị cầu thủ của CLB này là 30,58 triệu Euro. Tức là bằng… một nửa giá trị của tiền vệ James Rodriguez, một cầu thủ dự bị của Real. So sánh nho nhỏ như vậy để thấy được trận chiến tại Bernabeu vào đêm nay chẳng khác gì màn đấu tay đôi giữa người khổng lồ Goliath và tí hon David.

Real vs Legia Warszawa (1h45 1910) Nang han gap mua rao hinh anh
Real sẽ lại có cơ hội thắng đậm vào đêm nay

Với một đội khách yếu thật sự như thế sẽ là cơ hội chẳng thể tốt hơn để Ronaldo và các đồng đội tiếp tục bắn phá. Rõ ràng chiến thắng trước Betis vẫn chưa đủ là Real hết “khát”. Sức ép vẫn đang treo trên đầu của Zidane và công việc của họ bây giờ là phải càng tạo ra nhiều trận thắng đậm càng tốt. Càng may cho Kền kền trắng hơn khi trong giai đoạn khủng hoàng lực lượng thì họ liên tiếp được gặp những đối thủ yếu. Sau trận đấu với Legia thì chỉ có trận gặp Bilbao là có phần khó khăn chút ít, còn lại những đối thủ như Cultural Leonesa (giải hạng 3 TBN), Alaves, Leganes và cả trận lượt về với nhà ĐKVĐ Ba Lan là cơ hội chẳng thể tốt hơn để Los Blancos vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Zidane chỉ ra nguyên nhân giúp Real đè bẹp Betis
HLV Zinedine Zidane tin rằng khởi đầu ấn tượng là chìa khóa để Real Madrid giành chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Real Betis.

Với sự thiếu hụt lực lượng, có lẽ HLV Zidane sẽ không có nhiều sự thay đổi trong đội hình của Real. Pepe, Varane và Marcelo gần như vẫn sẽ ra sân, bên cánh phải cơ hội của Carvajal và Danilo ngang nhau khi chủ nhà không phải lo phòng ngự trong trận này. Tại khu vực giữa sân, phong độ tốt của Kovacic và Isco khiến Zizou dễ dàng sắp xếp đội hình hơn rất nhiều. Đương nhiên Toni Kroos vẫn là người giữ nhịp cho đội chủ nhà trong trận này. Nếu có thay đổi nhiều khả năng sẽ là hàng công, cụ thể là vị trí mũi nhọn. Morata xứng đáng được trao cơ hội giống như Benzema để đá bên cạnh Ronaldo và Bale. Nhất là ở những trận đấu gặp đối thủ yếu như thế này thì khả năng không chiến và tì đè tốt của số 21 cần thiết hơn chân sút người Pháp.

Đội hình dự kiến

Real vs Legia Warszawa (1h45 1910) Nang han gap mua rao hinh anh goc 2
 

Dự đoán: 6-0

Trần Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X