Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real trả giá cực đắt sau trận thắng trước PSG

Thứ Tư 04/11/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Marcelo đã dính chấn thương nặng trong trận Real 1-0 PSG và nhiều khả năng sẽ phải nói không với El Clasico.

Real tra gia cuc dat sau tran thang truoc PSG hinh anh
Hậu vệ Marcelo dính chấn thương.

Đúng như tuyên bố, HLV Rafa Benitez đã không mạo hiểm sử dụng James và Bale, những cầu thủ chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương nặng. Dù vậy, với lực lượng chắp vá Los Blancos vẫn có được điều mình muốn, đó là 3 điểm. Cụ thể, dù không kiểm soát bóng quá nhiều (40%), không tung ra nhiều cú sút (13 so với 15 của đối thủ) nhưng Real cũng có được chiến thắng nhọc nhằn 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Nacho ở phút 35.

Với việc giành trọn vẹn 3 điểm, Real đã chính thức giành vé dự vòng knock - out với 10 điểm sau 4 lượt trận. Điều đáng nói, Los Blancos giờ đây là đội bóng duy nhất ở châu Âu vẫn đang sở hữu mạch trận bất bại trên mọi đấu trường. Trước đó, PSG cũng có thành tích tương tự nhưng họ đã thất bại trước Real trên sân Bernabeu. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của đội bóng Hoàng gia TBN đã không được trọn vẹn khi họ phải trả một cái giá quá đắt từ chấn thương của hậu vệ Marcelo.

Được biết, Marcelo chỉ xuất hiện trên sân đúng 32 phút sau đó phải rời sân nhường chỗ cho Nacho, tác giả bàn thắng duy nhất của trận Real 1-0 PSG. Theo phỏng đoán, Marcelo dính chấn thương gân khoeo và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Như vậy, cầu thủ người Brazil sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Real tới sân Sevilla vào cuối tuần này. Ngoài ra, Marcelo cũng khó tham dự trận gặp Argentina tại vòng loại World Cup 2018 cùng tuyển Brazil.

Thậm chí, tờ Marca còn cho biết, khả năng ra sân của Marcelo trong trận El Clasico với đại kình địch Barcelona vào ngày 22/11 tới đây vẫn còn đang bị bỏ ngỏ. Tất nhiên, sự vắng mặt của cựu cầu thủ Fluminense sẽ là một mất mát cực lớn cho Los Blancos. Không chỉ là hậu vệ có khả năng lên công, về thủ lợi hại mà Marcelo còn là người hỗ trợ đắc lực nhất cho siêu sao Ronaldo. Xem ra, vắng cầu thủ người Brazil còn đáng ngại hơn vắng James hay Bale.

Xem thêm video Real 1-0 PSG (Vòng bảng Champions League 2015-2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X