Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tính chiêu mộ sao M.U trong tháng 1

Thứ Tư 08/11/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Juan Mata trở lại Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Real tinh chieu mo sao MU trong thang 1 hinh anh
Mata lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Mata đã bất ngờ bị HLV Jose Mourinho loại khỏi danh sách 18 cầu thủ tham dự trận đại chiến với Chelsea cuối tuần qua. Quyết định này của chiến lược gia người Bồ dấy lên những câu hỏi về tương lai của Mata tại sân Old Trafford. Được biết, hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi cũng sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Mourinho từng bán Mata cho Man United vào năm 2013 khi còn dẫn dắt Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn được Mourinho sử dụng khá thường xuyên ở mùa giải năm ngoái. Nhưng hiện tại, Mata không thi đấu hiệu quả như trước. Hơn nữa, anh cũng thường xuyên phải chơi trong vai trò tiền vệ cánh thay vì hộ công sở trường. Những màn trình diễn của Mata không quá nổi bật và đó là nguyên nhân khiến cầu thủ này bị thay ra trong cả 11 lần xuất phát năm nay.
“Real Madrid vẫn là đội bóng số 1 của châu Âu”
Thủ môn Iker Casillas đã cảnh báo các đối thủ tại Tây Ban Nha và châu Âu rằng Real Madrid đang trên đường tìm lại sức mạnh.

Mata đã bị thay ra ngay giờ nghỉ giữa hai hiệp khi mắc lỗi dẫn đến bàn thua ở trận đấu với Huddersfield. Sau sai lầm đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải ngồi dự bị trong trận đấu với Tottenham và bị loại khỏi danh sách thi đấu ở chuyến làm khách đến sân Chelsea.

Mata sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 4 năm sau và Man United đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Mata trong tháng 1. HLV Jose Mourinho muốn bán Mata một phần là để lấy vốn đầu tư vào thương vụ Mesut Ozil. So sánh hai cầu thủ này, Ozil vẫn là mẫu cầu thủ sáng tạo được Mourinho ưa thích hơn vì khả năng di chuyển bền bỉ.

Được biết, Real đang tính toán sẽ đưa ra lời đề nghị cho Mata khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Một tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha được đánh giá có thể trở thành cứu cánh để giúp đội chủ sân Bernabeu chơi tốt hơn so với giai đoạn đầu mùa này. Mata từng là một cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Real nhưng chỉ tạo dựng được tên tuổi của mình khi đầu quân cho Valencia và sau đó là Chelsea.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X