Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real thắng giòn giã nhưng Gareth Bale tái phát chấn thương

Thứ Tư 16/09/2015 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã giành thắng lợi 4-0 không mấy khó khăn trước Shakhtar Donetsk trong thế hơn người, nhưng các CĐV Real Madrid vẫn không thể vui trọn vẹn khi siêu sao người xứ Wales, Gareth Bale, đã phải rời sân ở phút 28.

Real thang gion gia nhung Gareth Bale tai phat chan thuong hinh anh
Gareth Bale dính chấn thương bắp chân

Real Madrid đã có ngày ra quân ấn tượng nhất trong số những trận đấu tại đêm thứ ba, rạng sáng ngày thứ tư vòng bảng Champions League 2015/16. Chiến thắng hủy diệt 4-0 trước đội bóng đến từ Ukraine giúp đội bóng của HLV Rafa Benitez vươn lên dẫn đầu bảng A. Chưa hết, với cú hat-trick trong trận đấu này, đương kim quả bóng vàng FIFA, Cristiano Ronaldo, cũng cho thấy phong độ hủy diệt của mình (8 bàn sau 2 trận gần nhất). Pha lập công còn lại là bàn thắng mở tỷ số của tiền đạo Karim Benzema. Cho dù vậy, vẫn có một vết gợn trong chiến thắng Real 4-0 Shakhtar này bởi chấn thương không ngờ trước của Gareth Bale. Anh đã phải rời sân để nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Matteo Kovacic khi trận đấu chưa diễn ra quá nửa tiếng đồng hồ.

Gareth Bale, bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới với 86 triệu bảng Anh, đã được các bác sĩ chườm đá lên bắp chân và rời sân trong những bước chân tập tễnh. Phát biểu sau trận đấu tại bảng A Champions League 2015/16, HLV Benitez tiết lộ: “Gareth Bale đã bị co cứng bắp chân và chúng tôi sẽ phải chờ một vài ngày nữa mới biết chính xác mức độ nặng nhẹ của chấn thương. Chúng tôi cũng vẫn phải chờ thông tin chẩn đoán từ bộ đôi trung vệ là Raphael Varane và Sergio Ramos, những cầu thủ cũng nhận một số vết thương nhỏ, nhưng không quá nặng. Còn chấn thương của Bale có phần tương đồng với vấn đề mà cậu ấy đã gặp phải ở mùa giải trước.” Được biết tiền vệ người xứ Wales đã dính chấn thương bắp chân vào ngày 21/4. Nhưng cầu thủ này đã trở lại sau đó hơn 1 tuần và chỉ bõ lỡ 3 trận đấu của Los Blancos giai đoạn đó.

Những điểm nhấn sau thất bại của Man City trước Juventus
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Juventus tại lượt trận đầu tiên bảng D Champions League 2015/16, mặc dù được chơi trên sân nhà và đang có phong độ cao nhưng...

Dẫu vậy, người hâm mộ bóng đá xứ Wales đang rất lo lắng với ca chấn thương này của Bale. Họ thậm chí còn lo ngại cầu thủ con cưng của mình sẽ không thể tham dự vòng chung kết Euro 2016, tổ chức vào mùa hè sang năm. Cựu đội trưởng đội tuyển xứ Wales, Kevin Radcliffe cho biết: “Đó là một chấn thương bắp chân. Điều đó thật đáng lo ngại vì khi Bale thi đấu cho đội tuyển xứ Wales, tôi nhiều lần thấy cậu ấy phải xoa xoa bắp chân của mình vì bị căng cơ. Tôi hy vọng đó không phải một chấn thương dài hạn hay Bale tái phát chấn thương. Nếu đó chỉ là căng cơ thông thường, cậu ấy sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu 2 hay 3 tuần gi đó.” Cá nhân Gareth Bale cũng không rõ mức độ chấn thương khi mình khi đăng thông báo lên Twitter: “Chiến thắng xứng đáng cho Real tại trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Dù vậy, tôi rất buồn vì đã phải rời sân sớm, hy vọng không có gì nghiêm trọng.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X