Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Real sẵn sàng lĩnh thẻ, miễn vào chung kết"

Thứ Tư 25/04/2012 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho bật đèn xanh cho các trụ cột của Real chơi hết mình trong trận bán kết lượt về Champions League hôm nay bất chấp nguy cơ phải lĩnh thêm thẻ phạt và bị treo giò ở chung kết.

Real có bốn cầu thủ nằm trong diện phải nghỉ trận tiếp theo, nếu lĩnh thêm một thẻ vàng ở trận bán kết lượt về. Hai trong số đó là những cái tên chủ chốt ở hàng thủ và tuyến giữa, với trung vệ Sergio Ramos, tiền vệ trung tâm Xabi Alonso.

Jose mourinho
Jose Mourinho không màng nhiều tới vấn đề thẻ phạt

Ở vị trí của họ, việc hạn chế phạm lỗi là thách thức thật sự, nhất là khi Real đối đầu với Bayern, đội sở hữu những cầu thủ đá kỹ thuật lắt léo, xoay trở khéo và tinh quái cỡ Robben, Ribery hay Kroos. Nhưng Mourinho hôm qua khẳng định ông không cho phép các học trò giữ chân cho trận chung kết, nếu Real giành quyền đi tiếp.

"Mọi cầu thủ phải ý thức được rằng sự hiện diện của Real, chứ không phải bản thân họ, ở trận chung kết mới là điều quan trọng nhất", ông nhấn mạnh. "Các học trò của tôi không được phép ích kỷ. Tôi sẵn sàng chấp nhận mất người vì thẻ phạt, miễn là Real vào chung kết. Các cầu thủ cũng phải thế".

Ông cũng khẳng định Real sẽ không thay đổi cách đá khi tiếp Bayern hôm nay và khẳng định các học trò của ông hoàn toàn bình thản trước trận cầu sống còn: "Bayern biết rõ khả năng tấn công của Real, họ thừa biết chúng tôi luôn ghi bàn trên sân nhà. Real sẽ trung thành với lối chơi và triết lý của đội đến tận cùng. Chúng tôi biết mình cần phải làm gì. Tôi hiểu cá tính cũng như năng lực của các cầu thủ, còn họ thì hoàn toàn bình thản khi bước vào những trận cầu như thế này".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X