Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real ra mắt mẫu áo mới ở trận gặp Malmo, mất 5 trụ cột

Thứ Ba 29/09/2015 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm mai, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có trận đấu Malmo vs Real ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đây là trận đấu mà Los Blancos sẽ ra mắt mẫu áo đấu mới.

Mau ao moi cua Real ra mat trong tran gap Malmo
Mẫu áo mới của Real ra mắt trong trận gặp Malmo

Ở mùa giải năm nay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới chỉ cho ra mắt 2 mẫu áo là trắng truyền thống (sân nhà) và áo xám (sân khách). Đặc biệt mẫu áo xám của Los Blancos gặp nhiều chỉ trích vì trông giống… đồ ngủ. Tuy nhiên đó chưa phải mẫu áo sân khách duy nhất của Kền kền trắng ở mùa giải này. Đêm nay, Ronaldo và các đồng đội sẽ ra mắt mẫu áo đấu sân khách thứ 2 trong trận Malmo vs Real trên đất Thụy Điển.

Mẫu áo mà Kền kền trắng sẽ mặc trong trận Malmo vs Real có gam màu chủ đạo là xanh đậm, họa tiết đơn giản khi chỉ có viền màu xanh dương. Tuy nhiên theo đánh giá thì đây là trang phục được coi là đẹp nhất so với mẫu áo trắng và xám của Real ở mùa giải này. Được biết áo xanh sẽ là trang phục sân khách của thầy trò HLV Benitez chủ yếu ở đấu trường Champions League, còn áo xám ở trang phục sân khách ở La Liga.

Kết sao Chelsea, Real sẵn sàng bán Ronaldo hoặc Bale cho M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday Times khẳng định, Real Madrid muốn mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea ở hè 2016. Đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng bán Gareth Bale...

Trong 1 thông tin liên quan đến trận Malmo vs Real, mới đây HLV Benitez đã chốt đội hình đưa sang đất Thụy Điển. Đáng chú ý, Los Blancos sẽ vắng tới 5 trụ cột quan trọng vì chấn thương là Ramos, Pepe, Danilo, Bale và James Rodriguez. Trước cuọc khủng hoảng lực lượng thì đội bóng La Liga chỉ còn đúng 5 hậu vệ là Varane, Nacho, Marcelo, ​​Carvajal và Arbeloa cho chuyến làm khách của Malmo.

Tin vui cho các Madridista là 3/5 trụ cột dính chấn thương của họ là Ramos, Bale và James Rodriguez sẽ kịp trở lại trong trận Derby thành Madrid với Atletico vào cuối tuần này. Trong khi đó, Danilo và Pepe vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Danh sách đăng ký của Real Madrid cho trận đấu với Malmo

Thủ môn: Keylor Navas, Casilla và Ruben Yanez.

Hậu vệ: Varane, Nacho, Marcelo, ​​Carvajal và Arbeloa.

Tiền vệ: Casemiro, Kroos, Modric, Kovacic, Isco, Cheryshev và Llorente.

Tiền đạo:  Ronaldo, Benzema, Lucas Vázquez, Jesse và Mayoral.

Video Real Madrid 0-0 Malaga tại vòng 6 La Liga


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X