Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhọc nhằn hạ Atletico, Ancelotti hết lời khen ngợi "gà son" Chicharito

Thứ Năm 23/04/2015 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real và Atletico, HLV Carlo Ancelotti không tiếc lời khen ngợi siêu anh hùng Chicharito, cầu thủ đã ghi bàn thắng vô cùng quan trọng giúp Los Blancos lọt vào bán kết.

Real nhoc nhan ha Atletico, Ancelotti het loi khen ngoi ga son Chicharito hinh anh
Ancelotti hết lời ca ngợi Chicharito.

Trận hòa 0-0 trong trận lượt đi, cộng với sự tổn thất lực lượng nặng nề đã khiến cho Real đứng trước vô vàn khó khăn thách thức trước gã hàng xóm khó chịu Atletico trong trận lượt về. Dù vậy, với tinh thần quyết tâm cao, Los Blancos cũng ngay lập tức dồn lên tấn công đối phương sau khi tiếng còi trận đấu bắt đầu vang lên.

Với lợi thế sân nhà, Real dễ dàng giành được thế chủ động trên sân với tỉ lệ kiểm soát bóng 60%, và tung ra tới 21 cú sút về phía khung thành của thủ môn Oblak. Sau rất nhiều những tình huống bắn phá, Los Blancos đã được vỡ òa trong sung sướng bằng bàn thắng duy nhất của Chicharito ở phút thứ 88. Nhọc nhằn hạ đại kình địch cùng thành phố, thầy trò HLV Ancelotti hiên ngang bước vào vòng bán kết Champions League và tiến sát hơn tới mục tiêu bảo vệ ngôi vương.

Chia sẻ trước báo chí sau trận Real và Atletico, HLV Ancelotti không quên dành những lời khen ngợi có cánh cho các học trò: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt khi kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Đặc biệt là Chicharito, cậu ấy đã có một trận đấu hoàn hảo. Cậu ấy đã có khởi đầu mùa giải khó khăn nhưng bàn thắng này là một phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của cậu ấy. Trước trận đấu này, tôi đã có ý tưởng để Ramos đá tiền vệ trong bối cảnh đội bóng gặp khủng hoảng lực lượng vì chấn thương. Trên thực tế, cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc”.

Như các bạn đều biết, Atletico là một đội bóng rất mạnh. Họ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi trong những trận đấu trước đây và lần này cũng không phải ngoại lệ. Dù sao, đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng dành cho Real. Tôi hoàn toàn đánh giá rất cao 3 đội bóng còn lại có mặt tại vòng bán kết. Họ đều có cơ hội ngang nhau”. HLV Ancelotti cho rằng những đội bóng lọt vào bán kết đều rất xứng đáng.

Với việc đội hình gặp quá nhiều tổn thất, HLV Ancelotti buộc phải có những điều chỉnh khá bất ngờ và mạo hiểm. Đơn cử là việc Ramos được sử dụng đá như một tiền vệ thực thụ. Và bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Ý buộc lòng phải sử dụng Chicharito, James và Ronaldo là 3 cầu thủ đá cao nhất trên hàng công của Los Blancos. Tuy nhiên, những sự thay đổi bất đắc dĩ này đã mang lại thành công mỹ mãn cho Real khi giành vé vào bán kết Champions League.

Xem video Real 1-0 Atletico (tứ kết lượt về Champions League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X