Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real ngăn cản M.U và Ronaldo tương phùng ở siêu cúp

Thứ Sáu 09/06/2017 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang dự định sẽ để tiền đạo Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi nhiều hơn vào mùa hè này, đồng nghĩa với việc anh có thể sẽ không kịp trở lại để tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu với Man United vào đầu tháng 8 tới.
Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo có thể không kịp trở lại đối đầu với Man United

Trận tranh Siêu cúp châu Âu năm nay sẽ là cuộc thư hùng giữa hai ông lớn hàng đầu là Real Madrid và Manchester United. Nhiều người trông chờ cặp đấu này diễn ra bởi có rất nhiều điều để nói khi 2 đội bóng đụng độ. Mourinho có dịp chạm trán CLB đã sa thải ông cách đây 4 năm. De Gea và Morata có dịp thử sức với đội bóng mà mình có thể sẽ đầu quân trong tương lai. Và ngày Cristiano Ronaldo quay trở lại đối đầu với đội bóng đã tạo nên tên tuổi của anh là điều đáng được trông chờ nhất.

Tuy nhiên, phía Real Madrid dường như đang tính sẽ cắt mọi hy vọng hội ngộ giữa Man United và tiền đạo 32 tuổi. Được biết, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha muốn cho siêu sao người Bồ một quãng nghỉ dài hơn trước khi trở lại hội quân và chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hiện tại, đội tuyển Bồ Đào Nha đang chuẩn bị bay sang Nga để tham dự giải Confederations Cup vào mùa hè này với tư cách là nhà vô địch châu Âu. Và theo tờ báo thân Real là Marca, CR7 sẽ được Real cho nghỉ ngơi 1 tháng sau khi giải đấu kết thúc để nạp lại năng lượng. Điều đó đồng nghĩa rằng Ronaldo sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu hè của Real tới Mỹ và do đó sẽ không thể gặp lại đội bóng cũ Man United vào ngày 8/8 tới.

Thiếu vắng Ronaldo, sức mạnh của Real Madrid sẽ bị giảm đi khá nhiều, nhất là khi James Rodriguez nhiều khả năng chia tay đội bóng vào mùa hè này. Dẫu vậy, nếu như vẫn có bộ khung tiền vệ gồm Modric, Kroos và Casemiro, Real vẫn sẽ là một đội bóng đáng gờm. Nhờ có bộ ba này mà Kền kền trắng có thể chơi theo bất kỳ chiến thuật nào mà HLV Zidane mong muốn. Và cũng chính nhờ sự ăn ý của bộ ba này mà đội bóng thành Madrid vừa mới tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu là vô địch Champions League 2 lần liên tiếp.
Nóng: Morata đã đồng ý gia nhập Man United
Tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid đã đồng ý gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X