Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real ngại Rooney - Van Persie như M.U dè Ronaldo

Thứ Sáu 21/12/2012 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh thủ Sammy McIlroy của M.U lập luận rằng Real Madrid sẽ phải e ngại cặp bài trùng Robin van Persie và Wayne Rooney khi hai đội gặp nhau tại vòng knock-out Champions League.

Trận lượt đi sẽ diễn ra tại Madrid vào ngày 13/2, trước khi M.U tiếp đón đối thủ trên sân nhà Old Trafford ngày 5/3. Đây cũng là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo gặp lại đội bóng cũ M.U sau khi chia tay năm 2009. McIlroy cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ là mối hiểm họa đối với khung thành M.U, nhưng đội bóng Tây Ban Nha cũng sẽ phải cảnh giác trước các tài năng tấn công mà “Quỷ đỏ” đang sở hữu.

van persie rooney
 

“Cả hai đội dường như đều có những điểm mạnh và điểu yếu tương đồng tại thời điểm này”, McIlroy phát biểu với trang Goal: “Tôi đã có mặt ở Old Trafford trong lần gần nhất hai đội gặp nhau, khi Ronaldo (người Brazil) ghi được một hat-trick trong một trận đấu nhiều bàn thắng. Tôi có thể tưởng tượng một trận đấu nhiều bàn thắng nữa sẽ tái hiện và có lẽ nó sẽ chỉ chặt chẽ hơn một chút vì đây là vòng đấu loại trực tiếp. Ronaldo của Brazil đã ghi một hat-trick trong đêm ở Manchester và Cristiano Ronaldo cũng sẽ thích thú trước cơ hội ghi tên mình trên bảng tỉ số.

Nhưng đừng quên, Real không phải đội bóng một người. Tôi sẽ lo lắng cho hàng thủ M.U nếu trận đấu diễn ra vào tuần tới. Nhưng họ sẽ có Nemanja Vidic trở lại phong độ tốt nhất, khi trận lượt đi diễn ra vào giữa tháng 2.Ở phía bên kia, Real sẽ rất thận trọng với Van Persie và Rooney. Nếu có bất kỳ điều gì cần nói, tôi nghĩ rằng họ sẽ có nhiều thứ đáng phải lo ngại hơn là M.U. Tôi đoán là sẽ chỉ có 1 bàn thắng chênh lệch giữa hai đội, bởi trình độ của họ “một chín, một mười” để có thể nói rằng ai sẽ giành vé đi tiếp. Giống như mọi CĐV M.U khác, tôi háo hức chờ đợi thời điểm trận đấu diễn ra”.

Trong khi đó, Ruud van Nistelrooy, người từng chơi cho cả M.U và Real trong sự nghiệp, nói rằng anh không thể lựa chọn giữa hai đội bóng, và không biết sẽ phải ủng hộ CLB nào. Van Nistelrooy chơi đội bóng của Sir Alex Ferguson từ năm 2001 đến 2006, ghi được 150 bàn trên tất cả các đấu trường. Sau đó, anh chuyển đến Real và giành 2 chức vô địch La Liga trong 2 mùa giải. “M.U hoặc Madrid... Tôi muốn đội nào chiến thắng ư? Trái tim tôi lựa chọn cả hai. Tôi không thể. Đội nào tốt hơn sẽ thắng”, Van Nistelrooy bối rối. 

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X