Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn đổi Kovacic lấy sao Tottenham

Thứ Ba 26/09/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin rằng Real Madrid đang chuẩn bị đổi Kovacic cộng một khoản tiền để lấy tiền vệ trẻ sáng giá Dele Alli của Tottenham trong mùa đông tới.
Real muon doi Kovacic lay sao Tottenham hinh anh
Alli lọt vào tầm ngắm của Real

Tờ Daily Star trích dẫn những thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho rằng chủ tịch Florentino Perez đã sẵn sàng tăng cường lực lượng cho Real Madrid trong mùa đông tới. Dự kiến, Mateo Kovacic sẽ được đẩy tới Tottenham để sao trẻ Dele Alli ra đi theo chiều ngược lại. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Anh được dự đoán là khoảng 115 triệu bảng nên Real mới quyết định Kovacic vào như một phần của hợp đồng.

Tiền vệ người Croatia chưa thể chứng tỏ được mình tại Real Madrid. Anh không thể cạnh tranh được suất đá chính với bộ ba Modric, Casemiro và Kroos. Lúc này, Kovacic còn đang bị chấn thương nên càng khó để gây ấn tượng với Zidane. Và khi mà cầu thủ người Croatia đang làm bạn với bệnh viện, tân binh trẻ tuổi Dani Ceballos đã vươn mình tỏa sáng bằng một cú đúp để giúp Real vượt qua Alaves cuối tuần qua. Marcos Llorente cũng mới được HLV Zidane trao cơ hội trước khi ký hợp đồng mới với Kền kền trắng.
Dortmund vs Real (1h45 ngày 27/9): Nước Đức chẳng đón chào Kền kền
Real Madrid chưa từng thắng trên sân Dortmund và trong bối cảnh hiện nay cũng rất khó cho họ đảo ngược lịch sử.

Những tin đồn gần đây cho thấy Alli đang tìm kiếm người đại diện mới. Những tay cò nổi tiếng như Jorge Mendes và Raiola đang được liên hệ để làm việc với cầu thủ người Anh. Và động thái mới nhất này của Alli khiến cho chủ tịch Perez của Real cảm thấy tràn đầy hy vọng. Dele Alli là một tài năng trẻ có triển vọng trở thành siêu sao. Và anh sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo để Real tiếp tục thực hiện kế hoạch chinh phạt của mình trong tương lai.

Mùa này, Alli đã ra sân 6 lần ở Premier League và đóng góp 2 bàn thắng cho Tottenham. Năm ngoái thực sự là một năm thăng hoa của cầu thủ trẻ người Anh. Sau 50 lần ra sân, ngôi sao của Spurs ghi được 22 bàn thắng. Với thành tích này, anh đã giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Premier League. Những kỷ lục liên tiếp được Alli phá vỡ và rất có thể anh sẽ sớm chuyển tới đầu quân cho một ông lớn hàng đầu trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X