Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real mẫu thuẫn thượng tầng: Cơ hội đi tiếp cho M.U

Thứ Sáu 21/12/2012 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Qua khai thác rất nhiều nguồn tin từ TBN, tờ Sportsmail (Anh) khẳng định rằng nội bộ Real Madrid đang tiếp tục dậy sóng và đây là cơ hội cho M.U có thể đánh bại "Kền kền" để giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League.

Cụ thể, theo khẳng định từ tờ Sportsmail, cãi vã và xung đột thường xuyên xảy ra trong những buổi tập gần đây của Real do mẫu thuẫn nội bộ giữa nhóm cầu thủ người TBN và Jose Mourinho cùng phe cánh là những cầu thủ người Bồ.

Real Madrid trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kể từ khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha xuất hiện
 

Chưa hết, sau trận hòa Espanyol vừa qua, "Người đặc biệt" từng lên tiếng thừa nhận rằng ông đã "đầu hàng" Barca tại đấu trường Liga. Phát ngôn này dấy lên những mâu thuẫn sâu sắc trong ban lãnh đạo đội bóng khi giới chức tại sân Bernabeu chỉ trích cựu thuyền trưởng của Chelsea rằng Real không có văn hóa đầu hàng đối thủ.

Một nguồn tin từ Bernabeu tiết lộ: "Quan hệ giữa Mourinho và ban lãnh đạo đội bóng đang đi xuống nghiêm trọng. Ông ấy thậm chí còn tranh cãi với họ. Lần gần nhất, Mourinho đã giận dữ bỏ đi. Bầu không khí rất căng thẳng".

Trong khi Mr Special còn chưa dẹp loạn được phòng thay đồ thì mối quan hệ với ban lãnh đạo đội bóng lại xấu đi trông thấy, điều này chắc chắn sẽ khiến Mourinho gặp phải rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu một đội bóng có lối chơi gắn kết và kỷ luật như M.U.

Hiện tại, Real đang thi đấu rất bết bát tại Liga khi bị Barca bỏ xa tới 13 điểm trên BXH. Trong khi đó, M.U lại cho thấy phong độ trái ngược hoàn toàn. Lúc này, "Quỷ đỏ" đang bay cao trên BXH Premier League với 6 điểm nhiều hơn đội bóng bám đuổi là Man City.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X