Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Malmo (2h45 ngày 9/12): Ém quân chờ đại chiến

Thứ Ba 08/12/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận Real Madrid vs Malmo sẽ là dịp để các trụ cột như Ronaldo, Benzema, Kroos… nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đánh lớn với Villarreal tại La Liga 2015-2016 vào cuối tuần này.

Không chỉ sớm giành vé vào vòng 1/8 trước hai vòng đấu, CLB Real Madrid còn chắc chắn giành ngôi đầu bảng A Champions League 2015-2016. Vì lẽ đó, màn chạm trán với đội bóng tí hon Malmo vào đêm nay là một trận đấu mang tính chất thủ tục của Bầy kền kền. Tuy nhiên, không vì thế mà Los Blancos có tư tưởng dạo chơi, thay vào đó họ muốn hướng tới một trận thắng đậm để lấy lại được tinh thần sau khi liên tục đón nhận những tin xấu trong thời gian qua.

Real Madrid vs Malmo tran dau 2h45 912 bang A cup C1Champions League hinh anh
Real bị loại khỏi Cup nhà Vua vì quyết định sai lầm của Benitez

Cụ thể, không chỉ thua liền hai trận tại La Liga trước Sevilla và Barcelona, Real còn bị loại đầy cay đắng khỏi Cup nhà Vua TBN vì sử dụng nhầm cầu thủ bị treo giò Cheryshev trong trận gặp Cadiz. Trước trận Real Madrid vs Malmo diễn nhà, HLV Rafa Benitez đã tuyên bố: “Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức với mục tiêu giành chiến thắng. Real luôn tôn trọng Malmo và hơn thế nữa chúng tôi muốn lấy lại được tinh thần và sự tự tin như ngày nào.”

Hiện tại, bầu không khí u ám đang bao trùm Bernabeu. Không chỉ Benitez, cả chủ tịch Perez cũng đang bị các cầu thủ, CĐV đội nhà quay lưng. Những tiếng la ó của các Madridista xuất hiện càng nhiều trên các khán đài và điều này đã và đang khiến cho các cầu thủ của Real trở nên bấn loạn. Tất nhiên, một trận thắng trước đội bóng tí hon Malmo vào thời điểm này sẽ mang tính giải tỏa rất lớn đối với đội bóng Hoàng gia TBN.

Rafa Benitez nói gì trước trận Real vs Malmo?
(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước trận Real Madrid vs Malmo, HLV Rafa Benitez khẳng định các học trò của ông sẽ chiến đấu hết mình để giành chiến thắng qua đó...

Mục tiêu trên của Real Madrid là hoàn toàn có thể hiện thực được. Đơn giản một điều, đẳng cấp giữa Malmo và Los Blancos là chênh lệch một trời một vực. Nên nhớ trong trận lượt đi, thầy trò HLV Rafa Benitez đã không khó khăn khi đánh bại Malmo với tỉ số 2-0 ngay trên sân của đối thủ. Đó là trận đấu mà Los Blancos đã thi đấu mà không có được lực lượng mạnh nhất. Vì lẽ đó trong lần tái đấu trên sân Bernabeu, Benitez hoàn toàn có thể sử dụng đội hình B mà vẫn không hề ảnh hưởng tới mục tiêu giành chiến thắng.

Là một người ưa thích xoay tua nên sẽ không có gì khó hiểu nếu như Benitez sử dùng nhiều tài năng trẻ trong cuộc tiếp đón Real vs Malmo. Ngoài ra, đây sẽ là dịp không thể tuyệt vời hơn để những trụ cột như Ronaldo, Benzema, Kroos… được nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị cho trận đánh quan trọng với Villarreal tại La Liga 2015-2016 vào cuối tuần này. Hiện tại, khoảng cách giữa Real và Barca chỉ còn là 4 điểm trên bảng xếp hạng và Los Blancos có thể san bằng cách biệt bất cứ lúc nào nếu như sớm lấy lại được tinh thần và sự tự tin.

Real Madrid vs Malmo tran dau 2h45 912 bang A cup C1Champions League hinh anh 2
Trận thắng trước Malmo sẽ mang tính giải tỏa đối với Real lúc này

Ở chiều hướng ngược lại, dù đã sớm hết cơ hội đi tiếp song Malmo vẫn còn mục tiêu trước mắt là giành vé dự Europa League. Mới đây, HLV Age Hareide đã tuyên bố: “Chúng tôi sẽ chiến đấu bằng 100% sức lực của mình để hướng tới mục tiêu dự Europa League. Đây là mục tiêu khó khăn song mọi chuyện đều có thể diễn ra.

Mặc dù tỏ ra rất tự tin song thật khó để Malmo của Age Hareide có thể tạo nên điều kỳ diệu trên sân Bernabeu. Bất chấp việc có dùng đội hình B hay không, Real Madrid vẫn là đội bóng vượt trội hoàn toàn về mọi mặt so với đại diện của Thụy Điển. Chiến thắng đang hoàn toàn nằm tầm tay của Los Blancos sau khi nắm trong tay quá nhiều lợi thế và vấn đề mà NHM quan tâm vào lúc này là họ có thể ghi được bao nhiêu bàn thắng vào lưới Malmo.

Thống kê đáng chú ý:

- Real Madrid đang sở hữu thành tích bất bại trong 6 trận liên tiếp tại Champions League.
- Real Madrid ghi 13 bàn trong 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường.
- 5 trận mới nhất của Real Madrid tại Bernabeu đều có bàn thắng trong hiệp 1

Thông tin lực lượng:

- Real Madrid: Cavarjal, Ramos, Varane, Modric, Bale – Dính chấn thương nặng; Marcelo – Chưa có được thể lực tốt nhất.
- Malmo: Azinovic, Molins – Chấn thương nặng; Bengtsson – Vắng mặt vì án phạt treo giò; Wiland – Chưa chắc ra sân.

Real Madrid vs Malmo tran dau 2h45 912 bang A cup C1Champions League hinh anh 3
Đội hình dự kiến trận đấu Real Madrid vs Malmo


Dự đoán: Real Madrid 3-0 Malmo

BXH bang a
 


Xem thêm video Real Madrid 4-1 Getafe (Vòng 14 La Liga 2015-2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X