Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Juventus (01h45 ngày 12/4): Cọp chết để da

Thứ Tư 11/04/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ ghi bàn tuyệt vời của Ronaldo chưa có dấu hiệu dừng lại, và nhiều khả năng sẽ tiếp diễn trong trận Real Madrid vs Juventus vào đêm nay. Ngược lại, Buffon và các đồng đội cũng đang hướng đến một chiến thắng danh dự ngay trên sân khách.


Trên thực tế, cặp đấu giữa Real Madrid vs Juventus đã ngã ngũ ngay sau lượt đi, khi Bà đầm già thảm bại 0-3 ngay trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Juve thua kém đối phương ở mọi chỉ số, từ kiểm soát bóng, cơ hội lẫn bàn thắng. Điều duy nhất CLB Italia hơn, chính là… tấm thẻ đỏ của Paulo Dybala.
 
Rõ ràng, được đánh giá là cặp đấu đầy duyên nợ và ngang tài ngang sức, nhưng 2 đội bóng xuất sắc nhất mùa giải năm ngoái vẫn tồn tại khoảng cách quá lớn và không thể san lấp. Nhìn từ thế trận đến tinh thần, đoàn quân của Max Allegri đơn giản là nhận thất bại tâm phục khẩu phục.
 
Nhan dinh bong da 24h Real Madrid vs Juventus tu ket Cup C1 2018 hinh anh

Trận lượt về giữa Real Madrid vs Juventus diễn ra vào đêm nay

Không thể cản Ronaldo

Trong trận lượt đi, Cris Ronaldo khiến cả thế giới phát cuồng với siêu phẩm ngả bàn đèn. Ngôi sao 33 tuổi thực sự đã bay trong tình huống ấy, với độ cao trên 2m so với mặt đất để thực hiện cú xe đạp chổng ngược. Tính trong 15 trận đấu gần nhất, siêu sao Bồ Đào Nha ghi “vỏn vẹn”… 25 bàn. Một phong độ quá đỗi ấn tượng, thậm chí đang có chiều hướng đi lên.
 
Cuối tuần qua, CR7 tiếp tục nổ súng với bàn thắng ở trận derby Madrid. Thậm chí, anh cũng được HLV Zidane đưa ra nghỉ dưỡng sức cho trận lượt về với Juve (khi đó Real đang bị cầm hòa 1-1). Bởi vậy xét về phong độ, thể lực, tinh thần lẫn động lực, gần như không thể cản Ronaldo tiếp tục làm công việc anh thích nhất.
 
Trong hành trình tiến đến vòng tứ kết, Los Blancos đã bị nghi ngờ rất nhiều. Họ hòa và thua Tottenham tại vòng bảng, bị đánh giá thấp hơn hẳn PSG ở vòng 1/8, nhưng rồi Real Madrid đã trở lại đúng vào giai đoạn quan trọng nhất mùa giải. Tất cả bởi vì Ronaldo đã lấy lại cảm giác ghi bàn thường xuyên.
 
Bởi vậy, câu hỏi trước trận tứ kết lượt về lúc này không còn là Real Madrid có đi tiếp hay không, mà là Ronaldo sẽ (tiếp tục) ghi bao nhiêu bàn thắng. Đơn giản, phong độ của anh là không thể cản, cho dù có đối đầu với hàng thủ “cứng” nhất châu Âu đi chăng nữa.
 
Sieu pham nga ban den cua Ronaldo

Siêu phẩm ngả bàn đèn của Ronaldo trong trận lượt đi

Lời chia tay của Buffon

Trái ngược với những màn tỏa sáng rực rỡ như mặt trời giữa trưa của CR7, một ngôi sao rất quan trọng của Juventus đang đi đến hồi kết trong sự nghiệp. Gianluigi Buffon đã nói lời chia tay ĐT Italia mà chẳng ai tiếc nuối, thậm chí nhiều người còn… chỉ trích quyết định quay lại tuyển của lão tưỡng 40 tuổi này. Họ nói rằng, Buffon hết thời và chỉ “chày cối” cản đường thế hệ trẻ.
 
Tại Juve, anh vẫn được coi là huyền thoại và là cái tên không thể thay thế trong khung gỗ. Nhưng dù vậy, thực tế là Buffon đã bước vào giai đoạn xế chiều. Liệu anh có giải nghệ sau mùa giải này, không ai biết. Nhưng bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra với một người đàn ông đã chinh chiến cả sự nghiệp.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kịch bản nào sẽ xảy ra ở trận Real Madrid vs Juventus đêm nay?
 
Bình chọnKết quả
 
Điều đó có nghĩa, trong trường hợp quyết định dừng lại, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Gigi tại Champions League, khi Juventus gần như chỉ đến Tây Ban Nha “làm thủ tục”. Thất bại quá lớn trên sân nhà khiến họ phải nhập cuộc với tư tưởng ghi ít nhất 3 bàn, thậm chí là 4 mới có cơ hội đi tiếp. Tất nhiên, đó là trong trường hợp Ronaldo không “hứng chí” làm đôi ba bàn.
 
Giữa 2 huyền thoại của làng bóng đá, giữa 2 đại gia của châu Âu, người chiến thắng chỉ có một. Và dường như câu trả lời đã quá rõ ràng sau những gì diễn ra ở lượt đi. Thậm chí kể cả có muốn ghi bàn để giành chiến thắng đi chăng nữa, Juve cũng không có đủ trọng pháo. Ngôi sao quan trọng bậc nhất của họ trên hàng công đã dính thẻ đỏ và bị treo giò. Thậm chí kể cả có ra sân chăng nữa, Paulo Dybala cũng quá nhỏ bé so với Ronaldo.
 
Buffon vs Ronaldo

Buffon sẽ tiếp tục vào lưới nhặt bóng trong trận Real Madrid vs Juventus?


Vì thế, đây sẽ là nỗi đau đối với cá nhân Buffon, khi anh cùng các đồng đội sẽ hành quân đến Bernabeu với tâm thế chuẩn bị xách vali về nước. Ngược lại, Ronaldo sẽ coi đây là cơ hội để anh tiếp tục bắn phá khung thành của đối thủ.
 
Cọp chết để da, dù sao cũng hy vọng trận đấu Real Madrid vs Juventus vẫn còn nguyên sự hấp dẫn, với 2 đội đều chơi tấn công, nỗ lực ghi bàn để bảo vệ sự tự tôn của mình.  
 

Thông tin bên lề


- Real Madrid thắng 5 trận gần nhất tại Champions League.
- Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 18/22 trận gần nhất tại Champions League.
- Real Madrid thắng 6 trận gần nhất gặp các đội bóng Italia.
- Real Madrid thắng 12/15 trận gần nhất.
- Ronaldo ghi 25 bàn trong 15 trận gần nhất, và 9 bàn trong 6 trận gần nhất gặp Juve.
- Trong 4 lần gặp nhau tại vòng knock-out gần nhất (lượt đi – lượt về), Juve đều loại Real.
- Trong 22 lần đối đầu, Real Madrid thắng 10, Juventus thắng 8 và hòa 2.
 

Tình hình lực lượng


Với chiếc thẻ vàng phải nhận ở lượt đi, Sergio Ramos sẽ vắng mặt trong trận đấu này. Ngoài ra, Vallejo và Nacho bỏ ngỏ khả năng thi đấu.
 
Bên kia chiến tuyến, Bentacur (nhận đủ thẻ vàng) và Dybala (ăn thẻ đỏ) cũng ngồi ngoài vì lý do tương tự. Barzagli dính chấn thương không thể góp mặt. Dù vậy, Juventus đón chào sự trở lại của Benatia và Pjanic.
 

Đội hình dự kiến


Doi hinh du kien Real Madrid vs Juventus

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Juventus


Thông số đối đầu Real Madrid vs Juventus
Real Madrid vs Juventus

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X