Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và thành tích khó tin ở sân chơi Champions League

Thứ Năm 15/04/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League đã khép lại với tỷ số 0-0. Kết quả này giúp Los Blancos giành vé vào bán kết.

Real Madrid đang chơi ấn tượng ở Champions League


Mùa giải năm nay, Real Madrid khởi đầu không mấy ấn tượng. Ở La Liga, họ tụt lại trong cuộc đua vô địch với Atletico Madrid dù đang là nhà ĐKVĐ giải đấu. Ở Champions League, đội chủ sân Bernabeu cũng cần tới lượt đấu cuối cùng mới có thể vượt qua vòng bảng.
 
Real Madrid vượt qua Liverpool để vào bán kết C1

Real Madrid vượt qua Liverpool để vào bán kết C1


Tuy nhiên, càng chơi đội bóng thành Madrid càng hay. Với chiến thắng 2-1 trước Barca trong trận Siêu kinh điển cuối tuần vừa rồi, Real đã vượt lên vị trí thứ 2 ở La Liga, chỉ kém 1 điểm so với đội đầu bảng Atletico. Tại Champions League, Los Blancos vượt qua Atalanta ở vòng 1/8 để gặp Liverpool tại tứ kết.

Kền kền trắng đánh bại Liverpool 3-1 ở lượt đi và đến trận lượt về rạng sáng nay họ cầm chân đối thủ 0-0 tại Anfield, qua đó vào bán kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Đối thủ tiếp theo của đội bóng Hoàng gia TBN tại sân chơi cấp CLB số 1 thế giới là Chelsea.

Theo thống kê, Real Madrid đã lọt vào bán kết cúp châu Âu tổng cộng 30 lần, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Bayern Munich tới 9 lần. Barca (16) và AC Milan (12) là những đội bóng tiếp theo trong danh sách những CLB vào bán kết nhiều nhất.

Los Blancos chơi thực sự tốt trong những mùa giải gần đây ở cúp châu Âu. Cụ thể, Real đã vào bán kết đến 9 lần trong tổng số 11 mùa Champions League vừa. Hai lần bị loại sớm đều ở vòng 1/8: 2018/19 (trước Ajax) và 2019/20 (trước Man City).

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng vô địch giải đấu 4 lần trong giai đoạn này, tiêu biểu là "hat-trick vô địch" 3 mùa liên tiếp dưới thời HLV Zinedine Zidane.

Đây sẽ là trận bán kết Champions League thứ 4 của huyền thoại người Pháp trên cương vị HLV trưởng Real. 3 trận bán kết trước đó ông đều thắng. Đội bóng của Zizou đã loại Man City, Atletico Madrid và Bayern Munich ở bán kết, sau đó lọt vào chung kết và lên ngôi vô địch.
Real thăng hoa, Zidane vẫn chưa dám đáp trả chỉ trích vì…Real thăng hoa, Zidane vẫn chưa dám đáp trả chỉ trích vì…
Zinedine Zidane đang cùng Real Madrid theo đuổi cú đúp vô địch La Liga và Champions League. Tuy nhiên, HLV người Pháp chưa định đáp trả những lời chỉ trích...
Liverpool không thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid vì Mohamed Salah?Liverpool không thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid vì Mohamed Salah?
Cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen cho rằng tình huống bỏ lỡ của Mohamed Salah ngay đầu trận đấu là lý do khiến The Kop không thể tạo ra bất ngờ trước Real...
Nhận định bóng đá Villarreal vs Dinamo Zagreb 2h00 ngày 16/4 (Europa League 2020/21)Nhận định bóng đá Villarreal vs Dinamo Zagreb 2h00 ngày 16/4 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Dinamo Zagreb lúc 2h00 ngày 16/4 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Tiết lộ: Người hùng Real tiêm thuốc giảm đau để ra sân trận gặp LiverpoolTiết lộ: Người hùng Real tiêm thuốc giảm đau để ra sân trận gặp Liverpool
Dù dính chấn thương nhưng tiền vệ Federico Valverde vẫn cố gắng tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trọn vẹn 90 phút trận gặp Liverpool.
“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng PSG và Real Madrid sẽ đánh bại Man City và Chelsea để có mặt ở trận đấu cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X