Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trắng tay, 4 ngôi sao Los Blancos vẫn có tên trong Đội hình tiêu biểu của FIFA

Thứ Ba 24/09/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 cầu thủ thuộc biên chế đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có tên trong đội hình tiêu biểu do FIFPro bình chọn.
Trong đêm gala The Best 2019, FIFA đã công bố 11 cái tên trong đội hình hay nhất năm do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Thế giới (FIFPro) bình chọn.

CĐV bất ngờ khi chứng kiến đến 4 cái tên của Real Madrid được vinh danh. Ngoại trừ Eden Hazard với màn trình diễn thăng hoa cùng Chelsea ở mùa trước, 3 cái tên còn lại của "Los Blancos" gồm Sergio Ramos, Marcelo và Luka Modric đều gây tranh cãi.
Đội hình tiêu biểu của FIFA năm 2019 toàn Real, thiếu Liverpool hình ảnh
Đội hình tiêu biểu năm do FIFPro lựa chọn. Ảnh: Squawka.

Trong mùa giải trước, Real Madrid không giành danh hiệu. Đội chủ sân Bernabeu đứng thứ 3 tại La Liga, bị loại sớm ở Champions League. Ramos, Modric, Marcelo cũng sa sút phong độ không phanh. Modric chấn thương, Marcelo thậm chí còn có quãng thời gian mất vị trí chính thức vào tay Sergio Reguilon.

"Thành viên của một trong những hàng phòng ngự tệ nhất La Liga mùa trước vẫn lọt vào đội hình tiêu biểu của FIFA. Thật nực cười", CĐV JayLFC bức xúc.

"Ramos, Modric, Marcelo làm gì ở đây vậy? Alexander-Arnold, N'Golo Kante là cầu thủ bóng chày à?", nickname Kriss mỉa mai.

Bên cạnh những cái tên gây tranh cãi, đội hình tiêu biểu của FIFA còn chào đón sự xuất hiện của 2 cái tên mới là Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt. Cả 2 là trụ cột giúp Ajax vô địch giải quốc nội và vào đến bán kết Champions League. Trong mùa hè 2019, De Jong đã chuyển sang Barca, còn De Ligt đến Juventus.

Ở hàng công, Kylian Mbappe có năm thứ 2 liên tiếp được sánh vai cùng 2 đàn anh Cristiano Ronaldo, Lionel Messi ở đội hình hay nhất do FIFPro lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X