Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thiếu 5 sao bự ở trận tranh Siêu cúp châu Âu

Thứ Hai 08/08/2016 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của 5 ngôi sao sáng trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla giữa tuần sau bao gồm cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.


Khởi đầu mùa giải 2015/16 không tốt dưới thời Rafa Benitez song với sự xuất hiện của Zinedine Zidane, Real Madrid đã lột xác. Với sự cải thiện cả về chuyên môn và tinh thần, họ tiến thẳng tới trận chung kết Champions League và giành chức vô địch sau khi vượt qua Atletico Madrid trên chấm luân lưu 11m. Bên cạnh giành được cúp bạc châu Âu lần thứ 11 trong lịch sử, đội bóng Hoàng gia cũng giành quyền dự trận Siêu cúp châu Âu
đầu mùa 2016/17 với Sevilla vào rạng sáng thứ 4 tới.

Real Madrid thieu 5 sao bu o tran tranh Sieu cup chau Au hinh anh
Real thiếu cả Bale và Ronaldo cho trận Siêu cúp châu Âu

Chỉ có điều đội hình Real sắp tới sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt ngôi sao sáng giá. Cụ thể, những Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Toni Kroos, Keylor Navas và Pepe đều chưa thể góp mặt trong danh sách 20 cái tên tới Trondheim, Na Uy thi đấu với Sevilla. Bale, Kroos và Pepe mới trở lại tập trung sau kỳ nghỉ hậu Euro 2016 và chưa đủ thể lực cần thiết để chơi một trận chính thức.

Ronaldo với chấn thương đầu gối gặp phải ở chung kết Euro 2016 trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha vẫn đang trong quá trình phục hồi. Không chỉ trận đấu Real vs Sevilla, anh ít nhất cũng sẽ lỡ khoảng 6 vòng đầu tiên của La Liga mùa tới (hết tháng 9). Thủ môn Navas mới trải qua ca phẫu thuật gân Achilles trong tháng 6 và trong thời gian anh vắng mặt vài tuần tới, Kiko Casilla sẽ đóng thế.

Trong khi đó, Karim Benzema dù vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương hông song vẫn có tên và hợp cùng bản hợp đồng duy nhất trong hè này của Real là Alvaro Morata và Mariano Diaz là 3 tiền đạo có thể đối mặt Sevilla.

Danh sách 20 cầu thủ Real được đăng ký cho trận với Sevilla:

Thủ môn: Casilla, Yanez, Luca.
Hậu vệ: Carvajal, Ramos, Varane, Nacho, Danilo, Marcelo.
Tiền vệ: James, Casemiro, Kovacic, Modric, Isco, Asensio, Vazquez, Llorente.
Tiền đạo: Benzema, Morata, Mariano.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X