Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thắng trận đậm nhất trên đất khách ở Champions League

Thứ Tư 18/09/2013 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh tennis” trước Galatasaray ngay tại chảo lửa Telekom Arena, Real Madrid đã có màn ra quân hoàn hảo cho chiến dịch hoàn thành giấc mộng Decima. Hơn nữa, thầy trò Carlo Ancelotti còn đi vào lịch sử khi đem lại chiến thắng đậm đà nhất trên đất khách cho Los Blancos.

Thầy trò Ancelotti đã tạo nên một cột mốc lịch sử mới cho Real Madrid trước Galatasaray
Thầy trò Ancelotti đã tạo nên một cột mốc lịch sử mới cho Real Madrid trước Galatasaray

Ở Champions League/cúp C1, Real Madrid là một kỉ lục gia thật sự với rất nhiều thành tích hiếm CLB nào bì kịp. Đêm qua, “kền kền trắng” vừa tạo thêm một mốc son mới trong lịch sử của mình bằng màn hủy diệt Galatasaray 6-1.

Điều ngạc nhiên là xưa nay, Galatasaray bao giờ cũng là đối thủ rất khó chịu đối với Real Madrid. Trong cả 3 chuyến hành quân tới Telekom Arena (trước đây là Ali Sami Yen) gần đây nhất, “gã khổng lồ” xứ bò tót đều phải hứng chịu những thất bại sấp mặt.

Tuy nhiên, đêm qua là một câu chuyện hoàn toàn khác khi với sự chói sáng của C.Ronaldo - Isco - Benzema, Real Madrid đã vùi dập đối thủ bằng tỉ số của một séc tennis. Ngoài 3 điểm đầu tay, kết quả 6-1 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ đồng thời cũng là chiến thắng cách biệt nhất khi xa nhà của Los Blancos từ trước đến nay tại Champions League.

Trước đó, kỉ lục cũ của Real Madrid là trận thắng 5-1 khi làm khách của đội bóng nước Áo Sturm Graz ở vòng bảng Champions League mùa giải 1998-1998. Dù Mario Haas đã sớm mở tỉ số cho đội chủ nhà ngay từ phút thứ 3 nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng lội ngược dòng với các bàn thắng của Panucci (2 bàn), Mijatovic, Seedorf và Davor Suker.

Ngoài ra, cuộc đối đầu ở Telekom Arena còn chứng kiến những cột mốc đáng nhớ khác dành cho Real Madrid. Đó là chuyện ông thầy Ancelotti vẫn giữ được thành tích bất bại sau 5 lần chạm trán với các CLB đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và sự trở lại của “Ngài Champions League” (theo lời ca ngợi của tờ Marca) C.Ronaldo - chân sút đã ghi tới 12 bàn sau 12 trận ở Champions League mùa trước.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X