Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Sevilla: Siêu Cúp cho “Siêu Real”

Thứ Ba 12/08/2014 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chức vô địch Champions League mùa trước được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên vàng mới cho đội bóng Hoàng gia TBN. Có vẻ, Real sẽ không khó thâu tóm ngay danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới trong trận gặp Sevilla tại Siêu Cúp châu Âu 2014 đêm nay.

Sau 12 năm chờ đợi, Real Madrid đã biến giấc mơ Decima (Cúp C1/Champions League thứ 10) thành hiện thực. Họ đã thoát ra khỏi nỗi ám ảnh ghê ghớm, đã vượt qua rào cản lịch sử. Vì vậy, Real được kỳ vọng sẽ tiếp tục thăng hoa và bước vào một kỷ nguyên vàng son.

 

Real hiện còn mạnh hơn mùa trước, khi vừa bổ sung 3 siêu tân binh, gồm thủ thành Keylor Navas, tiền vệ Toni Kroos và ngôi sao tấn công James Rodriguez. Đó đều là những ngôi sao vừa tỏa sáng rực rỡ, được xem là cầu thủ hay nhất ở vị trí của mình tại VCK World Cup 2014.

Với động lực mới, Real có thể phô diễn được ngay sức mạnh khủng khiếp của mình trong trận chính thức đầu tiên của mùa giải mới với Sevilla tại Cardiff. Dù kế hoạch tiền mùa giải của Real bị ảnh hưởng vì World Cup 2014, nhưng đến thời điểm này, tất cả ngôi sao của HLV Carlo Ancelotti đã sẵn sàng.

Cả 3 tân binh của Real đều hòa nhập rất nhanh với CLB. Trong khi đó, số cầu thủ vừa thi đấu tại Brazil 2014 đã tập luyện ít nhất cũng được 1 tuần, từ Casillas cho tới Di Maria. Tất cả đều đảm bảo thể lực ra sân. Đặc biệt, Ronaldo đã rũ bỏ được chấn thương, đã chơi 15 phút cuối trận giao hữu thua Man United cách đây gần 10 ngày. Tất nhiên, HLV Ancelotti có thể chưa tung ngay đội hình xuất phát mạnh nhất và đáng hứa hẹn nhất của Real hiện tại. Sẽ hợp lý hơn nếu để James hay Di Maria vào sân từ ghế dự bị. Alonso thì lỡ trận này vì bị treo giò. Nhưng dẫu sao, những điều chỉnh đó chỉ là một vài chi tiết nhỏ, không ảnh hưởng nhiều đến khả năng bùng nổ của Real đêm nay.

Đội hình nhiều khả năng đá chính của Real vẫn quá mạnh mẽ, sẽ sở hữu bộ ba BBC (Bale - Benzema - Cristiano Ronaldo) từng ghi tới 97 bàn mùa trước. Đặc biệt trận đấu này còn được ví như đêm diễn của Gareth Bale, khi nó được tổ chức tại quê hương Cardiff của anh.

Trong khi gã khổng lồ Real tiếp tục biến hình để lớn hơn, mạnh mẽ hơn, thì Sevilla bước vào mùa giải này với sức mạnh bị suy giảm rất nhiều. Nhà ĐKVĐ Europa League đã mất đi gần hết ngôi sao tốt nhất. Nhạc trưởng Ivan Rakitic đã bị Barca cướp mất. Chân sút Carlos Bacca chưa sẵn sàng và cũng có tin anh này sắp gia nhập Atletico. Đây chính là 2 ngôi sao tốt nhất, chiếm hơn một nửa sức mạnh của Sevilla mùa trước. Họ còn là 2 cầu thủ ghi cả 5 bàn cho Sevilla trong 2 trận gặp Real tại La Liga 2013/14 (3-7, 2-1).

Một số trụ cột khác như Diego Perotti, Alberto Botia, Stephane Mbia hay Marko Marin cũng đã rời Sevilla theo nhiều dạng khác nhau. Nói tóm lại, đội hình của HLV Unai Emery có không dưới 11 sự thay đổi so với mùa trước. Đáng nói hơn, số tân binh mà họ đưa về đều còn khá vô danh, nổi tiếng nhất cũng chỉ là chân sút Iago Aspas từng gây thất vọng tràn trề tại Liverpool mùa trước.  Đúng là, Sevilla quá khó để cưỡng lại sức mạnh hủy diệt của Real đêm nay!

Đội hình dự kiến
Real Madrid:
Casillas, Carvajal, Varane, Ramos, Coentrao, Kroos, Modric, Isco, Bale, Benzema, Ronaldo
Sevilla: Beto, Moreno, Pareja, Fazio, Krychowiak, Carrico, Vidal, Vitolo, Denis, Aspas
Dự đoán: Real thắng 3-1

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X