Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid sẽ ổn dù vắng Ronaldo"

Thứ Sáu 07/09/2018 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Tây Ban Nha Inigo Martinez cho rằng HLV Julen Lopetegui hoàn toàn có thể đem đến thành công cho Real Madrid dù để lọt Ronaldo vào tay Juventus.
Ronaldo đã quyết định rời Real Madrid và cập bến Juventus với mức phí 100 triệu euro. Ở thành Turin, ngôi sao người Bồ kiếm được tới 31 triệu euro mỗi mùa.

Dẫu vậy, CR7 vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Juventus. Không phải Ronaldo không có cơ hội. Anh là người tung ra nhiều cú sút nhất ở Serie A sau 3 vòng đấu đầu tiên. Nhưng những cơ hội đó không được tận dụng một cách triệt để.

Real Madrid sẽ ổn dù vắng Cristiano Ronaldo hình ảnh

Inigo Martinez cho rằng Real sẽ ổn dù thiếu vắng Cristiano Ronaldo


Dù không có nguồn bàn thắng của Ronaldo, Juventus vẫn đạt thành tích toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên. Còn ở La Liga, Real cũng đang có được ngôi đầu cùng với đại kình địch Barcelona.

Đoàn quân của HLV Lopetegui đã giành cả 9 điểm sau 3 vòng đầu tiên, ghi được 10 bàn thắng. Và hậu vệ Inigo Martinez của Athletic Bilbao cho rằng Kền kền trắng sẽ chẳng gặp phải vấn đề gì dẫu cho mất đi một siêu sao tầm cỡ như Ronaldo.

“Chúng ta đều biết Ronaldo đã mang lại những gì cho Real Madrid. Khó có một cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng như anh ấy. Nhưng chúng ta đang được chứng kiến một Real Madrid hoàn toàn khác. Họ cũng đã có được những kết quả tốt và đang đưa mọi chuyện đi đúng hướng.

“Tôi đã có thời gian làm việc với HLV Lopetegui ở đội tuyển quốc gia. Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Tôi tin chắc rằng Real sẽ ổn thôi. Nhưng chúng tôi thì luôn chiến đấu hết mình khi đối đầu với Real Madrid tại sân San Mames. Đó là một bữa tiệc của chúng tôi. Và chúng tôi luôn luôn muốn giành chiến thắng”.


Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X