Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid sẽ đánh bại PSG vì kinh nghiệm"

Thứ Tư 07/02/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào tuần tới, Champions League sẽ trở lại và trận đấu giữa Real Madrid vs PSG được xem là hấp dẫn nhất vòng knock-out.


Ở mùa giải này, những nhà ĐKVĐ Cup C1 đang trải qua chuỗi phong độ kém ấn tượng. Họ đã bị loại khỏi Cup Nhà vua, đang đứng thứ 4 ở La Liga sau trận hòa bạc nhược trước Levante ở vòng đấu vừa rồi, và chỉ còn Champions League làm mục tiêu khả dĩ. Trong khi đó, “thiếu gia” PSG đang trên đường hóa rồng với 2 bom tấn mùa hè Neymar – Mbappe, và vẫn còn nguyên cơ hội ăn ba ở mùa giải này. Chính vì vậy, xét tương quan lực lượng lẫn phong độ, Real Madrid thậm chí còn bị đánh giá yếu hơn đội bóng nước Pháp.
Tuy nhiên dưới con mắt của HLV rất giàu kinh nghiệm Jupp Heynckes, ông cho rằng Kền kền trắng vẫn ở trên tầm PSG một bậc. Thuyền trưởng Bayern Munich cho biết: “Real Madrid đang thi đấu kém ấn tượng ở giải quốc nội, nhưng theo tôi điều đó là bình thường. Đặc biệt nếu như bạn đã từng giành Champions League 2 lần và cũng trở thành nhà vô địch La Liga. Ở mùa hè vừa qua, họ đã để 3 cầu thủ rất giỏi là Alvaro Morata, Pepe và James Rodriguez ra đi, có lẽ là để tiết kiệm tiền lương.”

Real Madrid se danh bai PSG vi kinh nghiem hinh anh
Real vs PSG tại vòng knock-out Champions League

“Họ không chiêu mộ những bản hợp đồng lớn và nghĩ rằng những cầu thủ trẻ có thể bù đắp cho điều đó. Bạn cần một sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, giữa những chiến binh lão luyện và những cái tên thèm khát danh hiệu. Dù sao, bạn cũng không thể loại bỏ Real Madrid ra khỏi danh sách ứng viên vô địch Champions League. Họ có nhiều kinh nghiệm hơn PSG, thậm chí là vượt trội. Tôi tin rằng Real sẽ giành chiến thắng.”
Họ sở hữu một đội hình chất lượng để đá Cup châu Âu. Khi tôi dẫn dắt Real vô địch Champions League năm 1988, chúng tôi đã đứng thứ 4 tại giải quốc nội. Từ kinh nghiệm cá nhân của mình, tôi biết rằng Real Madrid không bao giờ nên bị đánh giá thấp” – Chiến lược gia người Đức kết luận.

Real vs PSG vòng 1/8 Champions League: Cơ hội đổi đời của thiếu gia
Lá thăm định mệnh đã đưa Real Madrid vs PSG phải loại nhau từ rất sớm, và đây cũng là trận đấu hấp dẫn nhất tại vòng 16 đội.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X