Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ có chữ ký của Mbappe nhờ... M.U?

Thứ Sáu 15/03/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia Steve Nicol của ESPN, Real Madrid có cơ hội chiêu mộ Mbappe, sau thất bại của PSG tại Champions League mùa giải này.


Mbappe đã chán ngấy nước Pháp
 

18 tháng kể từ sau khi trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất hành tinh, Kylian Mbappe đã sớm nổi danh trên toàn thế giới với chức vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Tuy nhiên trong màu áo CLB, tất cả những gì cầu thủ này giành được chỉ là những chiếc cúp quốc nội, vốn không được đánh giá cao bởi sức mạnh quá vượt trội của PSG.
 
Bước ra châu Âu, đây đã là mùa giải thứ 2 liên tiếp, đội bóng của Mbappe bị loại cay đắng. Trước đó, Real Madrid đã cho thiếu gia thành Paris thấy trời cao đất dày, và năm nay đến lượt Man United ngược dòng thần thánh dù đã bị dẫn trước tới 2 bàn sau lượt đi. Chính vì những kết quả đáng thất vọng này, tương lai của những ngôi sao sáng nhất là Mbappe hay Neymar đang nhận được rất nhiều chú ý.

Mbappe vs M.U

Real Madrid có cơ hội chiêu mộ Mbappe


Và theo chia sẻ từ chuyên gia của ESPN – Steve Nicol cho biết: “Chà, Mbappe đã được thuyết phục gia nhập PSG 18 tháng, nhưng dường như cậu ấy đã nhận thấy mình chẳng hề có tương lai tại đây. Tôi nghĩ kết quả cay đắng với Man United đã khiến cậu ấy nhận ra điều đó.
 
Tôi sẽ nói rằng nếu chúng ta nói chuyện này vào tuần trước, chẳng có gì xảy ra. Nhưng giờ thì khác rồi, tương lai của Mbappe có thể thay đổi sau thất bại trước M.U. Có lẽ, vụ chuyển nhượng sẽ không xảy ra vào mùa hè tới, nhưng tôi nghĩ trong vòng 18 tháng nữa, cậu ấy sẽ gia nhập Real Madrid. Điều đó sẽ được quyết định sớm thôi.”
 
Trước đó, HLV Zidane cũng đã chính thức quay trở lại dẫn dắt CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, càng dấy lên khả năng Real Madrid có cơ hội chiêu mộ Mbappe. Đương nhiên với tiềm năng cực lớn của mình, tiền đạo người Pháp cũng muốn tìm một bến đỗ xứng đáng.
Thua sốc MU, toàn đội PSG đồng loạt ‘đình công’
Thomas Tuchel nói về PSG sau trận thua M.U tại Champions League. Theo HLV người Đức, toàn đội đều không muốn chơi bóng.
‘Cả thế giới đều muốn có Neymar và Mbappe’
Thomas Tuchel nói về Kylian Mbappe và Neymar. HLV trưởng PSG không hề ngạc nhiên khi xuất hiện thông tin Real Madrid quan tâm tới bộ đôi này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X