Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Schalke: Tổng duyệt chờ El Classico

Thứ Ba 18/03/2014 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tiếp đón Schalke nhưng tâm trí của các cầu thủ Real Madrid đang đặt cả vào trận El Classico diễn ra vào cuối tuần. Khi đã nắm lợi thế quá lớn trên sân khách, việc Schalke ghi tới sáu bàn để loại Real Madrid khỏi Champions League dường như là một câu chuyện viễn tưởng.

Ở trận lượt đi diễn ra trên đất Đức, các cầu thủ Real Madrid hay nói cách khác là "tam tấu BBC" đã giúp Los Blancos sớm vượt qua vòng 1/16 bằng việc "nã" 6 bàn vào lưới đối thủ. Cris Ronaldo, Gareth Bale và Benzema mỗi người ghi một cú đúp để vùi dập Schalke. Phải đến tận phút 90+1, Huntelaar mới lấy lại một chút thể diện cho đội chủ nhà bằng bàn gỡ danh dự. Nhưng từ giây phút tiếng còi trận đấu kết thúc vàng lên tại sân Gelsenkirchen, ai cũng hiểu Real Madrid giành vé sớm vào vòng tứ kết.

Real Madrid đã giành được lợi thế quá lớn trên sân Schalke
Real Madrid đã giành được lợi thế quá lớn trên sân Schalke

Vì vậy trận lượt về trên sân Bernabeu diễn ra vào rạng sáng mai gần như chỉ mang ý nghĩa thủ tục, khi Schalke chỉ cần một kết quả có lợi để rời Champions League trong trạng thái tinh thần tích cực nhằm dồn sức cho đấu trường trong nước. Còn Real Madrid cần giữ sức cho các trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng hơn vào cuối tuần, trận El Classico với Barcelona có thể ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi vô địch La Liga mùa này.

Vậy nên trận đấu này có thể sẽ không kịch tính như đa số những trận đấu khác tại lượt về vòng 1/16 Champions League, bất chấp việc những cầu thủ Schalke liên tục hô hào rằng đội bóng nước Đức sẽ cố gắng ngẩng cao đầu rời Bernabeu. Nhưng có một thực tế ai cũng hiểu rằng, cả hai đội đều chẳng cần quá cố gắng. Trừ khi Schalke vẫn nuôi hi vọng họ có thể ghi được 6 bàn vào lưới đối phương ngay trên sân khách.

Real Madrid không có Benzema do chấn thương, nhưng Cris Ronaldo hoặc Gareth Bale có thể cũng không được ra sân. Trận này, HLV Ancelotti sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Jesse, Moratta hay Varane ra sân.

Có lẽ một kết quả hòa trong êm đẹp là đủ để làm cả đôi bên hài lòng. Vì tâm trí của cả hai đều không nằm ở trận đấu này nữa.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-2-3-1):
Diego Lopez - Carvajal, Varane, Pepe, Coentrao - Modric, Alonso, Isco - Di Maria, Jesse, Moratta
Schalke (4-4-2): Fahrmann - Kolasinac, Howedes, Matip, Hoogland - Goetka, Boateng, Neustadter, Draxler - Obasi, Huntelaar
Tỉ số dự kiến: Real Madrid 2-1 Schalke

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X