Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhòm ngó bộ đôi sao trẻ người Anh

Chủ Nhật 21/02/2016 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV của Real Madrid Zinedine Zidane bất ngờ lên tiếng khen ngợi Harry Kane và Raheem Sterling, cũng như sẽ dõi theo bước chạy của cả hai trong kỳ Euro 2016 mùa hè tới đây.

Huyền thoại bóng đá Pháp vừa chia sẻ nhận định về ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu được tổ chức trên quê hương mùa hè này. Mặc dù không đánh giá cao vô địch của ĐT Anh, ý kiến có lẽ được đa số NHM đồng tình, nhưng Zidane tin rằng một số cá nhân xuất chúng của đội tuyển “hổ giấy” này vẫn sẽ có cho riêng mình một giải đấu đáng nhớ, những ngôi sao trẻ tuổi như Harry Kane và Raheem Sterling.

Real Madrid nhom ngo bo doi sao tre nguoi Anh hinh anh
Harry Kane và Raheem Sterling được HLV Zidane của Real Madrid
đánh giá rất cao

Nhà vô địch Euro 2000 phát biểu: “Tôi không nghĩ tuyển Anh có cơ hội vô địch Euro lần này. Tuy nhiên, chắc chắn họ vẫn sẽ đến Pháp với không ít niềm hy vọng, nhờ vào thành tích hoàn hảo ở vòng loại (toàn thắng cả 10 trận – tốt nhất Châu Âu) cùng dàn cầu thủ rất tài năng trong đội hình. Trên hết, Harry Kane và Raheem Sterling sẽ là 2 cái tên đáng xem nhất và tôi tin họ sẽ tỏa sáng trước cả Châu Âu. Cả hai là những gương mặt trẻ của nước Anh mà tôi rất ngưỡng mộ.”

Không đơn giản chỉ là những lời khen ngợi xã giao, chưa biết chừng HLV Zidane đang ngắm nghía Kane và Sterling cho tương lai lâu dài của Real Madrid, trong bối cảnh Cris Ronaldo đã bước sang tuổi 31 còn Benzema không được đảm bảo điều gì vì những rắc rối ngoài sân cỏ. Nên nhớ rằng, bộ đôi sao trẻ người Anh này đều đã được liên hệ cập bến Bernabeu không ít lần trong quá khứ, gần đây nhất là kỳ chuyển nhượng hè 2015. Nếu Kane và Sterling có những màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2016, không loại trừ khả năng ngay trong một tháng rưỡi hè sau đó sẽ là những biến động liên quan đến Real và Premier League.

Mùa giải 2015-16 này, Harry Kane đã hoàn toàn chứng minh mình không phải mẫu “ngôi sao một mùa” khi tiếp tục duy trì phong độ sát thủ của mình với 19 bàn thắng, góp công vào sự thăng hoa của Tottenham – 1 trong 3 ứng cử viên vô địch Premier League thời điểm này. Trong khi đó, mọi chuyện lại khó khăn hơn nhiều cho Raheem Sterling dù anh đã có một mùa hè ồn ào hơn hẳn người đồng hương cùng trang lứa. Quả bom tấn 49 triệu bảng rước về từ Liverpool của Man City chưa thực sự đáp ứng được sự kỳ vọng với chỉ 5 bàn thắng suốt từ đầu mùa, kéo theo đó cũng là sự sa sút khá trầm trọng của đội chủ sân Etihad.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X