Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nên loại bỏ Gareth Bale khỏi trận chung kết Champions League

Thứ Bảy 03/06/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Christian Karembeu thẳng thắn khuyên nhủ đồng đội cũ Zinedine Zidane chỉ nên tin tưởng Isco cho màn đại chiến với Juventus đêm thứ bảy này.

Mọi sự chuẩn bị về cả chuyên môn và tinh thần của Real Madrid cho trận chung kết Champions League đêm thứ bảy này gần như đã hoàn hảo, và Gareth Bale là điều duy nhất còn khiến họ lăn tăn trong thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Xứ Wales đã vắng mặt suốt hai tháng qua vì chấn thương bắp đùi nhưng được đồn đoán sẽ bình phục và kịp thời trở lại cho trận đại chiến với Juventus ngay trên quê hương.

Real Madrid nen loai bo Gareth Bale khoi tran chung ket Champions League hinh anh
Real Madrid nên loại bỏ Gareth Bale khỏi trận chung kết Champions League với Juventus

Thời gian trước, những tưởng sự thiếu vắng của Gareth Bale sẽ là mất mát to lớn dành cho Los Blancos trong giai đoạn nước rút quan trọng của mùa giải. Nhưng với sự thay thế tuyệt vời của Isco, người trước đó như đã không còn tương lai ở Bernabeu, đội bóng thậm chí trở nên mạnh mẽ hơn và đang băng băng trên con đường cán đích những mục tiêu vô tiền khoáng hậu của mình.

Dễ dàng nhận thấy, HLV Zinedine Zidane đang có một “cơn đau đầu dễ chịu” khi phải lựa chọn giữa Gareth Bale và Isco, mặc dù cũng khẳng định bộ đôi này hoàn toàn có thể sát cánh cùng nhau trên SVĐ Thiên Niên Kỷ ở Cardiff. Tuy nhiên theo Christian Karembeu, cựu tiền vệ cuối thập niên 90 của Real Madrid, người đồng đội cũ trên tuyển Pháp cần phải làm rõ quan điểm của mình, cụ thể mạnh dạn loại bỏ Gareth Bale để lựa chọn Isco cho trận chung kết.

“Thật không may mắn cho Real Madrid khi họ thiếu vắng Gareth Bale trong thời gian dài vì chấn thương. Vậy nhưng đội bóng vẫn chơi rất tốt dù không có cậu ấy. Ở một trận đấu Champions League thông thường, chưa nói gì đến tầm quan trọng như chung kết, để một cầu thủ chưa hoàn toàn khỏe mạnh thi đấu là cực kỳ mạo hiểm. Chúng ta đã nhìn thấy điều gì xảy ra cho Diego Costa trong trận chung kết của Atletico năm 2014. Theo tôi, Zidane phải mạnh dạn loại bỏ Bale để tin dùng Isco cho đội hình xuất phát.”

Real Madrid đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử với cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch và hóa giải lời nguyền Champions League. Chiến thắng Juventus ở Xứ Wales cũng giúp Los Blancos tiếp tục đào sâu kỷ lục của chính mình với 12 lần xưng vương Châu Âu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X