Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất nửa đội hình trước trận derby sinh tử

Thứ Ba 21/04/2015 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nối gót các đồng đội Bale, Modric và Marcelo, tiền đạo Benzema chính thức phải lỡ hẹn với trận tứ kết lượt về Champions League với hàng xóm Atletico Madrid.

Chiến thắng 3-1 trước Malaga giúp Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đại kình địch Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga, nhưng đồng thời cũng khiến họ phải trả giá đắt. Hai trụ cột quan trọng Luka Modric và Gareth Bale lần lượt dính chấn thương dây chằng đầu gối và rách cơ khá nghiêm trọng, nhiều khả năng sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” từ 4-6 tuần. Điều này đồng nghĩa mùa giải năm nay coi như đã kết thúc với bộ đôi cựu ngôi sao Tottenham, tất nhiên trừ khi “Kền kền trắng” có thể tiến vào trận chung kết Champions League ở Berlin vào ngày 6/6.

Real Madrid mat nua doi hinh truoc tran derby sinh tu hinh anh
Benzema nhập viện cùng Bale và Modric,
chính thức lỡ hẹn trận tứ kết lượt về Champions League

Cứ như thể vẫn chưa đủ tai họa đổ xuống đầu thầy trò Carlo Ancelotti thì đến hôm nay, thêm tiền đạo Karim Benzema đã phải gia nhập danh sách thương bình. Tuyển thủ Pháp bị bong gân đầu gối phải cũng trong trận đấu với Malaga và bộ phận y tế của Real Madrid thông báo anh không thể kịp bình phục cho trận tứ kết lượt về Champions League với hàng xóm Atletico Madrid. Như vậy, Los Blancos sẽ thiếu vắng đến 4 trụ cột bao gồm Bale, Modric, Benzema và cả Marcelo (treo giò) ở trên thánh địa Bernabeu vào đêm mai.

HLV Ancelotti chắc chắn phải đau đầu với những sự xáo trộn trong đội hình. Không có Bale và Benzema trên hàng công, nhiều khả năng tài năng trẻ Isco và siêu dự bị Chicharito sẽ được trao cơ hội sát cánh bên cạnh siêu sao Ronaldo trong trận Real vs Atletico. Ở tuyến giữa, thay thế Modric có thể sẽ là một Illarramendi bị thất sủng hoặc tân binh mùa đông Lucas Silva vốn chưa thể hiện được gì nhiều. Vị trí hành lang cánh trái hàng hậu vệ thì cũng chỉ còn lại Fabio Coentrao là cái tên khả dĩ nhất.

Real Madrid đã bị cầm hòa khá đáng tiếc trong trận lượt đi trên đất khách Vicente Calderon. Tuy nhiên cũng khó có thể coi đây là một lợi thế lớn, thậm chí hoàn toàn là một “con dao hai lưỡi” do đó là trận hòa không bàn thắng. Không thể chấm dứt chuỗi 7 trận không biết đến chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố Atletico vào đêm mai, nguy cơ cao là “Kền kền trắng” sẽ chính thức thoái vị ngôi vương Champions League.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X