Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lo lắng cho tình hình của Rodrygo

Thứ Sáu 24/11/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rodrygo đang cảm thấy không thoải mái sau những trận đấu cùng ĐT Brazil mới đây và Real Madrid đang lo lắng cho cầu thủ này.

Rodrygo nguy cơ dính chấn thương

Real Madrid đang trải qua giai đoạn khó khăn về mặt lực lượng vì những ca chấn thương liên tiếp. Trước thềm hội quân ĐTQG, Tchouameni dính chấn thương bàn chân và phải ngồi ngoài tới 8 tuần.

Sau loạt trận đầu tiên của đợt hội quân, lần lượt Camavinga cùng Vinicius Jr chấn thương. Camavinga mất khoảng hơn một tháng mới hoàn toàn hồi phục, trong khi đó, Vinicius có thể mất tới hơn hai tháng mới có thể trở lại.

Real Madrid lo lắng cho tình hình của Rodrygo 1
Rodrygo không thoải mái sau khi trở về từ ĐT Brazil

Tình hình vốn đã phức tạp tại Real Madrid còn có thể trở nên nghiêm trọng hơn, với trường hợp của Rodrygo. Tiền đạo người Brazil cũng rời ĐTQG với thể trạng không ở mức tốt nhất và CĐV Real đang hết sức lo lắng.

Theo Fabrizio Romano, tiền đạo sinh năm 2001 cảm thấy không thoải mái với đầu gối của mình. Trong ngày 24/11, đội ngũ y tế của Real Madrid sẽ kiểm tra thể trạng của Rodrygo và đưa ra quyết định phù hợp.

Thậm chí, ngay cả khi cầu thủ người Brazil có thể trở lại tập luyện, Real Madrid vẫn sẽ theo sát tình hình của Rodrygo. Los Blancos không mạo hiểm với bất cứ ca chấn thương nào thời điểm này, nhằm tránh vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.

Hiện bão chấn thương đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới Real Madrid. Ngoài những cầu thủ được liệt kê ở trên, Militao, Courtois hay Arda Guler cũng đều phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X