Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gục ngã trước CSKA, Real lập thành tích tệ hại

Thứ Tư 03/10/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid lập kỷ lục tồi tệ sau trận thua 0-1 trước CSKA Moscow ở Champions League. Sau 11 năm, đội bóng Tây Ban Nha mới lại có chuỗi 3 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng.
 

Real gục ngã trước CSKA


Rơi vào một bảng đấu dễ của Champions League, Real Madrid đã khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng đậm đà 3-0 trước AS Roma. Dù vậy, ngay lượt trận thứ 2, họ đã để bất ngờ lớn xảy ra.

Hành quân tới sân của CSKA Moscow trong lượt trận thứ 2, Real bị chọc thủng lưới bởi Nikola Vlasic chỉ sau 65 giây xuất phát từ sai lầm lớn của Toni Kroos. Đó là bàn thua sớm thứ 2 tại Champions League mà họ phải nhận chỉ sau lần bị Roy Makaay của Bayern Munich trừng phạt năm 2007 cũng từ một pha chuyền bóng hỏng.

Real Madrid lập kỷ lục tồi tệ sau trận thua 0-1 CSKA  hình ảnh
Real thất thủ 0-2 trước CSKA

Kể từ đó, tinh thần thi đấu của Real đi xuống thấy rõ. Trong suốt phần còn lại trận đấu, họ bất lực trong việc ghi bàn dù cũng không gặp may với 3 lần đưa bóng trúng khung gỗ. Sau lượt trận thứ 2, Los Blancos tụt xuống thứ 2 tại bảng G với 1 điểm kém hơn CSKA.
 

Lập thành tích tệ hại


Như vậy, Real đã trải qua chuỗi 3 trận liền không thắng trên mọi đấu trường. Họ thua Sevilla 0-3, hòa 0-0 Atletico Madrid tại La Liga và giờ Real thua CSKA Moscow 0-1 tại Champions League. Đáng chú ý là trong cả 3 trận nói trên, Los Blancos đều bất lực trong làm tung lưới đối phương.

Varane cua Real vs CSKA
11 năm rồi, Los Blancos mới lại có 3 trận liền không ghi bàn

Qua đó, Real Madrid lập kỷ lục tồi tệ. Từ tháng 1 năm 2007 dưới thời Fabio Capello tới nay, Bầy kền kền mới lại trải qua 3 trận liền không ghi bàn trên mọi đấu trường.

Ở trận với CSKA, Real tung ra tới 26 pha dứt điểm nhưng chỉ có 4 đi trúng đích và không một lần được ăn mừng. Từ khi Opta tiến hành thống kê tại Champions League tới nay, đây cũng là trận đấu mà Los Blancos có số pha kết thúc nhiều nhất song không ghi bàn.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X