Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid toàn thua ở C1 khi thiếu Sergio Ramos

Thứ Năm 22/10/2020 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại bẽ bàng trước Shakhtar Donetsk rạng sáng nay, Real Madrid của HLV Zidane đã đạt thành tích đáng xấu hổ ở đấu trường Champions League.

 

Real cán cột mốc tồi tệ

 

Ngay sau trận thua tại La Liga, Real Madrid lại tiếp tục nhận thất bại trong trận mở màn cúp C1 và có sự chuẩn bị vô cùng tồi tệ trước đại chiến với Barca cuối tuần này. Họ thậm chí bị đội trẻ của Shakhtar dẫn trước tới 3 bàn, và chỉ có được 2 bàn gỡ trong hiệp 2. Cùng điểm qua một vài thống kê trong trận đấu này:

13 – Đó là số cầu thủ đội một của Shakhtar vắng mặt vì Covid-19, nhưng họ vẫn giành 3 điểm ngay trên sân đối thủ.

3 – Real Madrid lần đầu tiên thua 3 trận C1 liên tiếp kể từ tháng 9/1986. Trước khi thua Shakhtar 3-2, họ đã 2 lần bị Man City đánh bại với tỷ số 2-1 ở mùa giải vừa qua.

Real Madrid
Real Madrid nhận thất bại bẽ bàng trước Shakhtar

1999 – Shakhtar Donetsk đã trở thành CLB Ukraine đầu tiên đánh bại Real Madrid ở cúp C1 kể từ tháng 3/1999, khi Dynamo Kiev làm được điều này (thắng 2-0). Ở thời điểm đó, 2 cầu thủ ghi bàn cho Shakhtar vào rạng sáng nay thậm chí còn chưa ra đời (Solomon sinh tháng 7/1999 còn Tete là tháng 2/2000).

2 – Với pha phản lưới trong trận đấu này, Raphael Varane trở thành cầu thủ thứ 3 có 2 lần phá lưới Real tại cúp C1, cân bằng thành tích với Ivan Helguera và Sergio Ramos.

4 – Luka Modric trở thành cầu thủ thứ 4 ghi bàn cho Real tại cúp C1 ở tuổi 35, sau những Di Stefano, Ferenc Puskas và Paco Gento.

Real Madrid lần đầu thua 3 trận liên tiếp ở C1 hình ảnh
Luka Modric sút xa đẳng cấp, mang về bàn gỡ đầu tiên cho Real Madrid

19 – Thủ môn bắt chính cho Shakhtar trong trận này, Anatolii Trubin là người gác đền trẻ tuổi thứ 2 đối mặt với Real Madrid (19 tuổi 81 ngày), sau Timon Wellenreuther của Schalke (19 tuổi 77 ngày) vào tháng 2/2015.

12 – Real Madrid có 12 pha dứt điểm về phía khung thành đối thủ, so với 6 của Shakhtar, nhưng số lần sút trúng khung thành 2 bên bằng nhau (đều là 5).

7 – Trong 8 lần gần nhất thiếu Sergio Ramos ở Champions League, Real Madrid thua tới 7.

Thua cả đội trẻ Shakhtar, HLV Zidane nói gì?
Ngay trên sân nhà, đoàn quân của HLV Zidane đã gục ngã trước đối thủ đến từ Ukraine, thậm chí còn bị dẫn trước tới 3 bàn.
Modric bào chữa sau trận thua muối mặt của Real trước Shakhtar
Luka Modric khẳng định Real Madrid sẽ hồi sinh sau một tuần thảm họa khi họ đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà trước thềm Siêu kinh điển với Barca...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X