Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid là ứng viên vô địch số 1 của Champions League

Thứ Hai 17/09/2018 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema phát biểu về Real Madrid. Tiền đạo người Pháp khẳng định đội bóng của mình vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League 2018/19.

Benzema tự tin vào Real


Sau 9 năm gắn bó với Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã nói lời chia tay để chuyển sang Juventus hè này. Cuối tuần qua, CR7 đã mở tài khoản bàn thắng tại Bianconeri khi lập cú đúp trong chiến thắng Sassuolo 2-1 ở vòng 4 Serie A.

Ngược lại, Real đã bị Athletic Bilbao cầm chân 1-1 ở vòng đấu gần nhất của La Liga. Nhiều người lo ngại sau sự ra đi của Ronaldo, Los Blancos sẽ không còn giữ được sức mạnh như khi 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.

Karim Benzema phát biểu về Real Madrid và Champions League hình ảnh
Karim Benzema phát biểu về Real Madrid đầy tự tin

Dù vậy, Karim Benzema phát biểu về Real Madrid lại tỏ ra đầy tự tin. Theo chân sút 30 tuổi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn có thể vươn tới thành công vào cuối mùa này tại châu Âu. “Champions League ở một đẳng cấp khác. Tất cả các trận đấu đều quan trọng, không có gì dễ dàng”, tờ AS trích lời Benzema.

“Real Madrid là CLB mạnh nhất thế giới, mỗi năm phải có được thành công. Chúng tôi biết có rất nhiều đối thủ mạnh, nhưng số 1 luôn là Real Madrid. CLB luôn cố gắng giành mọi danh hiệu và chơi tốt. Chúng tôi cần phải hy sinh nhiều để tiếp tục chiến thắng.”

Cảnh giác với Roma


Chiến dịch bảo vệ chức vô địch Champions League của Real Madrid sẽ bắt đầu từ giữa tuần này khi tiếp đón AS Roma tới sân nhà. Karim Benzema bày tỏ sự cảnh giác với đại diện của Italia.

“Như thường lệ, trận đấu đầu tiên trên sân nhà là rất quan trọng. Chúng tôi phải có bóng và chơi nhịp nhàng hơn họ. Roma là một đội bóng tốt với những cầu thủ rất tài năng”, chân sút người Pháp nói thêm.

Benzema đã ghi 4 bàn sau 4 trận đầu tiên cho Real trong mùa giải này. Đó là 2 cú đúp vào lưới Girona và Leganes. Người hâm mộ Los Blancos đang hy vọng Benzema sẽ tiếp tục “nổ súng” khi tiếp đón Roma rạng sáng thứ 5 tới.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X