Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ủng hộ Real Madrid vượt khó trước Chelsea

Thứ Ba 04/05/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ từng khoác áo Real Madrid, Nuri Sahin tin rằng đội bóng cũ sẽ vượt qua được Chelsea để lọt vào trận chung kết Champions League mùa này.
Nhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đànNhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đàn
Vào đêm nay, chiếc vé còn lại tới Istanbul sẽ có chủ. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Real Madrid bán kết Champions League.

Ở trận bán kết lượt đi cách đây 1 tuần, Real Madrid đã bị Chelsea cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Việc vừa không thắng vừa bị thủng lưới rõ ràng mang đến chút bất lợi cho đội bóng Hoàng gia TBN trước trận lượt về tại sân Stamford Bridge của đối thủ vào lúc 2h00 ngày 6/5 (theo giờ Việt Nam).

Real Madrid
Real Madrid chuẩn bị tái ngộ Chelsea
Tuy vậy Nuri Sahin (tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sinh năm 1988 từng khoác áo Real Madrid trong giai đoạn 2011-2014 và hiện chơi bóng tại quê nhà) vẫn tin rằng Real với bản lĩnh và kinh nghiệm của đội bóng vĩ đại nhất lịch sử C1/Champions League sẽ vượt qua Chelsea đang có phong độ cao để giành quyền đi tiếp.

Tiền vệ này nói với Goal: “Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu cởi mở, giống như trận lượt đi và tôi đang rất háo hức chờ đợi. Cả Real Madrid và Chelsea đều đang đạt điểm rơi phong độ.

Chelsea đã thật sự lột xác dưới thời Thomas Tuchel và về mặt chiến thuật, họ tạo ra sự khác biệt lớn so với thời kỳ trước. Họ chơi thứ bóng đá có lẽ là tốt nhất châu Âu về mặt chiến thuật vào thời điểm này. Họ luôn trung thành với sơ đồ gồm 3 người ở hàng thủ.

Tôi biết khá rõ HLV Thomas Tuchel và hiểu ông ấy rất giỏi về mặt chiến thuật (HLV Tuchel từng có 2 năm làm việc với Sahin ở CLB Dortmund trong giai đoạn 2015-2017). Nhưng ở phía bên kia, Real Madrid và HLV Zidane thực sự là ông trùm của Champions League. Ngay cả khi bị đánh giá thấp và thật sự không còn mạnh, thì Real Madrid vẫn luôn biết tạo ra được ấn tượng tốt.

Tôi đặt niềm tin vào Real và cho rằng họ sẽ vượt qua được thử thách sắp tới. Bất kể kết quả thế nào, sắp tới chắc chắn sẽ là một trận đấu hay.”

Nuri Sahin: Đến với Real vào năm 2011, nhưng anh không chứng tỏ được nhiều và bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Trong 3 năm ở Bernabeu cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ chỉ ra sân có 4 lần ở La Liga.
Nuri Sahin khi còn chơi cho Real

Dù có 3 năm khoác áo Real Madrid nhưng thực tế chỉ mùa giải 2011-12 là anh thật sự thi đấu cho đội bóng TBN (sau đó, Sahin bị đẩy sang Liverpool rồi Dortmund theo diện cho mượn) và số lần ra sân cũng không nhiều do liên tục vướng phải rắc rối liên quan đến chấn thương.

Tuy nhiên, chừng đó thời gian cũng đủ giúp Sahin nắm được phẩm chất và đẳng cấp cao của đội bóng này: "Tôi đã có cơ hôi được thi đấu và sát cánh cùng những cầu thủ giỏi nhất thế giới tại Real Madrid, được chứng kiến sự chuyên nghiệp và tài năng vô hạn của họ. Những người như Sergio Ramos và Benzema đã luôn duy trì đẳng cấp cao nhất trong suốt 10-15 năm qua.

Tôi thực sự ấn tượng với những khao khát và đam mê điên rồ của họ với những chiến tích, danh hiệu trong bóng đá dù họ đã sở hữu quá nhiều. Chưa bao giờ tôi thấy họ rơi vào trạng thái thỏa mãn. Hàng ngày họ vẫn chăm chỉ và nghiêm túc, luôn cống hiến tối đa kể cả trong những buổi tập bình thường. Nhờ vậy mà đến bây giờ, Benzema vẫn là một tiền đạo hàng đầu thế giới".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X