Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid không lo ngại lịch thi đấu dày đặc mùa tới

Thứ Hai 05/08/2024 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti cho biết lịch thi đấu dày đặc mùa tới không khiến Real Madrid lo lắng, bởi ông tin vào chiều sâu đội hình hiện tại.

Carlo Ancelotti chia sẻ về lịch thi đấu mùa tới

Real Madrid đang chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải 2024/2025. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ phải căng sức chiến đấu ở 7 đấu trường mùa tới. Về phần mình, Ancelotti không mấy lo lắng về lịch thi đấu dày đặc, bởi ông tin vào những con người hiện có ở Real.

Theo đó, Carletto nói: "Chúng tôi sẽ phải cố gắng cạnh tranh ở cả 7 đấu trường mùa tới. Tôi có thể đảm bảo rằng cả đội sẽ thi đấu hết mình. Lịch thi đấu của Real đầy khó khăn, nhưng trong tay tôi là đội hình đủ chất lượng để chinh chiến mọi mặt trận. Đó cũng là gì phía CLB yêu cầu."

Real Madrid không lo ngại lịch thi đấu dày đặc mùa tới 1
HLV Carlo Ancelotti trong buổi tập cùng Real Madrid

HLV của Real Madrid cũng cập nhật tình hình thể trạng của cầu thủ lúc này: "Lần gần nhất Vinicius chơi một trận đấu là tháng trước. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã nghỉ ngơi trong khoảng 15 ngày rồi trở lại luyện tập.

Cầu thủ bây giờ không giống như hồi tôi còn thi đấu. Ngày trước, tôi nghỉ ngơi hẳn một tháng trời liền, không tập gì đến mức thừa cân. Còn hiện tại, cầu thủ luôn chú trọng tới thể trạng bản thân. Tôi và cầu thủ cần làm việc cùng nhau và tạo ra bầu không khí tích cực.

Với Endrick, cậu ấy đã cho thấy tài năng của mình, nhưng tất cả vẫn cần kiên nhẫn. Như Arda Guler mùa trước vậy, chúng tôi không muốn gây áp lực lên cầu thủ trẻ. Bởi bình thường, Endrick cũng đã được chú ý rất nhiều rồi, không chỉ ở Brazil mà trên cả thế giới.

Endrick là một tiền đạo nhưng có thể chơi như một tiền vệ tấn công. Tôi nghĩ vị trí của Endrick khá rõ ràng rồi, cậu ấy không phải mẫu đa năng như Bellingham hay Rodrygo."

HLV Carlo Ancelotti chuẩn bị bước vào mùa giải thứ tư liên tiếp dẫn dắt Real. Cách đây ít ngày, Carletto cũng úp mở về khả năng giải nghệ sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại với Real, vào năm 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X