Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Juventus: CR7 sẽ giúp Kền kền trắng phục hận?

Thứ Tư 23/10/2013 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hơn nửa thập kỷ qua, Real luôn ôm hận mỗi khi đụng độ Juventus. Tuy nhiên, sự có mặt của Cristiano Ronaldo có thể sẽ giúp Kền kền trắng phục hận thành công.

Ronaldo lại ghi bàn cho Real Madrid
Ronaldo đang thi đấu rất thăng hoa tại Champions League năm nay.

Mang danh là đội bóng thành công nhất lịch sử Champions League và cũng là một trong số đội bóng mạnh nhất châu Âu, tuy nhiên, Real Madrid lại như “cua gặp ếch” mỗi khi đụng độ Juve. Minh chứng là 4 lần chạm trán gần nhất, đội thị vệ Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ biết đến hai từ thất bại trước đại diện của Serie A.

Tuy nhiên, đó là chuyện của quá khứ. Còn hiện tại, với phong độ bùng nổ tại giải năm nay, Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể giúp Real phục hận thành công. Tính đến thời điểm này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có tới 13 lần phát hỏa trên mọi mặt trận. Tại sân chơi Champions League, CR7 ghi tới 5 bàn thắng chỉ sau 2 trận, trong đó có cú hat-trick vào lưới Galatasaray và cú đúp vào lưới Copenhagen.

Không chỉ Ronaldo, một cầu thủ khác của Real là tiền đạo Karim Benzema cũng khiến Juventus phải thận trọng. Bất chấp phong độ nghèo nàn tại La Liga và trong màu áo ĐT Pháp, trung phong người Pháp vẫn chứng tỏ được bản năng ghi bàn tại Champions League với cú đúp vào lưới Galatasaray, qua đó biến Real trở thành đội bóng có hàng công mạnh nhất tại Champions League với 10 lần sút tung lưới đối phương.

Trái với thành tích ấn tượng của Real, Juventus lại gây thất vọng cùng cực. Trong chuyến làm khách trên sân của Copenhagen, dù tạo ra một thế trận như vũ bão, nhưng Juve chỉ có thể giành được một điểm ở thế bám đuổi. Đến cuộc tiếp đón Galatasaray, nhà ĐKVĐ Serie A tiếp tục sảy chân khi để Bulut ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội khách ở những phút thi đấu cuối cùng của trận đấu.

So với hai trận đấu trước, khó khăn dành cho Juve ở trận này còn tăng lên gấp bội. Bởi lẽ ngoài tinh thần vừa bị giáng mạnh bởi trận thua ngược 2-4 trước Fiorentina tại giải quốc nội, lực lượng của đội khách còn bị tàn phá nặng nề khi vẫn nạn chấn thương cướp đi của họ tới 5 cầu thủ quan trọng gồm Quagliarella, Lichtsteiner, Vucinic, Caceres và Simone Pepe.

Trong 6 lần hành quân tới Bernabeu trước đây, Juve chỉ một lần vang khúc khải hoàn, còn lại toàn thua. Trong bối cảnh Real có trong tay đầy đủ binh hùng tướng mạnh, xem ra Lão phu nhân khó tránh khỏi thất bại đầu tiên sau 8 năm, sau trận thua 0-1 năm 2005 trên chính sân Bernabeu.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid:
Casillas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Khedira, Modric; Di Maria, Isco, Ronaldo; Benzema.
Juventus: Buffon; Chiellini, Barzagli, Bonucci; Marchisio, Pogba, Pirlo, Vidal, Asamoah; Tevez, Giovinco.
Dự đoán: 3-1

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X