Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng

Thứ Bảy 28/04/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, CLB Hoàng gia Real Madrid tổn thất lực lượng ở trận bán kết C1 sắp tới, với 2 trụ cột không thể bình phục.
Trong trận lượt đi, Kền kền trắng đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich, dù thi đấu ở Allianz Arena. Còn nhớ trong trận đấu này, HLV Zidane đã có sự thay đổi ngay đầu hiệp 2 vì Isco dính chấn thương.
 
Người được đưa vào thay thế, Marco Asensio sau đó đã ghi bàn ấn định thắng lợi. Sau trận, Zidane thừa nhận đó là sự thay đổi bất đắc dĩ, bởi Isco gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở vai.
 
Chưa hết, thời điểm cuối trận Real Madrid tổn thất lực lượng lần nữa, với chấn thương của hậu vệ Dani Carvajal. Sau đó, HLV người Pháp buộc phải điều Lucas Vazquez lùi về để khỏa lấp khoảng trống. Những sự thay đổi về con người của Zidane đều phát huy hiệu quả rất tốt.
 
Tuy nhiên, sự thay đổi hiệu quả là một chuyện, còn không có sự lựa chọn nào là vấn đề khác. Trong buổi họp báo ngày thứ Sáu, CLB Hoàng gia đã xác nhận cả 2 cầu thủ này sẽ không kịp bình phục để ra sân ở vòng bán kết giữa tuần sau.

Real Madrid tổn thất lực lượng với chấn thương của Isco và Carvajal

Real Madrid tổn thất lực lượng với chấn thương của Isco và Carvajal


Cụ thể, Isco bị chấn thương ở vai trái, trong khi Carvajal gặp vấn đề ở bắp đùi. 2 trụ cột của Kền kền trắng đều sẽ ngồi ngoài một khoảng thời gian, và không thể góp mặt trong trận tiếp đón Bayern Munich.
 
Thậm chí, cả 2 sẽ phải chạy đua với thời gian mới mong kịp bình phục ở trận chung kết Champions League (nếu như Real Madrid giành vé). Ngày 26/5 tới, trận đấu cuối cùng của Cup C1 sẽ diễn ra ở Kiev, Ukraine.
 
Chưa hết, hậu vệ Nacho Fernandez cũng đang gặp vấn đề về gân kheo, điều này đồng nghĩa Los Blancos chỉ còn 2 cái tên ở vị trí hậu vệ phải. Đó là tài năng trẻ Achraf Hakimi, hoặc sử dụng cái tên đa năng Lucas Vazquez.
 
Còn với trường hợp của Isco, mọi chuyện đơn giản hơn nhiều khi Zidane vẫn còn Marco Asensio, và đặc biệt là Gareth Bale.
 
Dù sao, Real Madrid tổn thất lực lượng cũng không hẳn là điều quá tồi tệ, bởi kình địch Bayern Munich của họ thậm chí còn đang tan nát về đội hình. Lần lượt Coman, Robben, Boateng, Vidal, Neuer khả năng lớn sẽ vắng mặt, theo xác nhận của CLB nước Đức.

Nhận định Real Madrid vs Leganes (23h30 ngày 28/4): Cữ dợt của kền kền
Màn đối đầu giữa Real Madrid vs Leganes chỉ là cữ dợt của thầy trò Zinedine Zidane trước trận cầu quyết định gặp Bayern Munich vào giữa tuần sau.
Cristiano Ronaldo muốn Real mua Salah thay vì Neymar
Cristiano Ronaldo muốn Real mua Salah của Liverpool thay vì Neymar, đó là thông tin được trang Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X