Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gặp đối thủ cứng vụ chiêu mộ Eriksen

Thứ Tư 21/11/2018 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Eriksen bên phía Tottenham.

Real tăm tia Eriksen
Real Madrid gặp đối thủ cứng vụ chiêu mộ tiền vệ Eriksen hình ảnh

Real phải cạnh tranh với PSG ở thương vụ Eriksen

Eriksen vẫn chưa đồng ý ký vào hợp đồng mới với Tottenham. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Đan Mạch chỉ còn 18 tháng nữa là đáo hạn.

Việc đàm phán đã được thực hiện từ mùa giải trước. Dele Alli và Harry Kane đều đã ký hợp đồng mới với Spurs và được tăng lương đáng kể. Nhưng những nỗ lực giữ chân Eriksen của Tottenham vẫn đang lâm vào bế tắc.

Được biết, nguyên nhân chính khiến Eriksen bất mãn là anh muốn nhận được khoản lương ngang bằng những cầu thủ chủ chốt khác của Tottenham. Nhưng bên cạnh đó, ngôi sao người Đan Mạch cũng không hài lòng khi bị HLV Pochettino yêu cầu thi đấu ở một số vị trí không phải sở trường.

Real Madrid đang nhắm Eriksen như sự thay thế lâu dài cho vị trí của Luka Modric. Anh cũng được kỳ vọng sẽ là người khai thông cho hàng công của Kền kền trắng hiện tại.

PSG chen ngang

Paris Saint-Germain từ lâu cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngôi sao người Đan Mạch. Đội bóng nước Pháp có quan tâm tới Eriksen từ kỳ chuyển nhượng hè mới nhất.

Mặc dù vậy, Tottenham khẳng định mong muốn giữ chân Eriksen chứ không ưu tiên bán cầu thủ này. Ở mùa giải năm nay, Eriksen không ra sân nhiều vì chấn thương. Anh mới xuất phát vỏn vẹn 6 trận đấu tại Premier League.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Eriksen đã ra sân từ ghế dự bị 4 lần trong số 7 trận gần nhất của Spurs. Nhưng anh có xuất phát trong cả 2 trận đấu quan trọng của Tottenham trước PSV Eindhoven.

Hiện tại, Tottenham có theo dõi ngôi sao Bradley Dack của Blackburn và Jack Grealish của Aston Villa. Nếu Eriksen ra đi, Spurs sẽ dồn lực chiêu mộ một trong hai cầu thủ này để thay thế.

Real vẫn đang là đội có lợi thế lớn hơn trong thương vụ này khi PSG vẫn còn dè dặt trong việc chi tiêu khi chuẩn bị phải đón nhận án phạt cấm chuyển nhượng vì vi phạm Luật Công bằng tài chính.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X