Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin dữ từ Aurelien Tchouameni

Thứ Ba 03/09/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong ngày đầu đợt hội quân cùng ĐT Pháp, tiền vệ Aurelien Tchouameni đã dính chấn thương bàn chân và phải rời đội tuyển.

Aurelien Tchouameni chấn thương

Ngày 2/9 vừa qua, các cầu thủ ĐT Pháp đã lên hội quân chuẩn bị cho hai trận đấu với Bỉ và Italia. Kylian Mbappe và Aurelien Tchouameni là hai cầu thủ của Real Madrid lên tuyển Pháp đợt hội quân này.

Tuy vậy, Aurelien Tchouameni đã phải sớm rời ĐT Pháp ngay trong ngày đầu tập trung. Theo đó, cầu thủ của Real Madrid dính chấn thương ở chân trái và đã rút lui khỏi đợt hội quân lần này.

Trang chủ của ĐT Pháp đã xác nhận thông tin trên. HLV Didier Deschamps đã triệu tập Matteo Guendozi lên thay thế Tchouameni. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid và cầu thủ này đã trở lại CLB để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Real Madrid đón tin dữ từ Aurelien Tchouameni 1
Matteo Guendozi được triệu tập lên ĐT Pháp thay Tchouameni chấn thương

Tchouameni là trường hợp thứ ba buộc phải rời ĐT Pháp ở đợt tập trung lần này. Trước đó, hai hậu vệ Wesley Fofana cùng Ferland Mendy cũng không thể góp mặt vì quá tải. HLV Deschamps đã gọi Loic Bade và Lucas Digne lên thế chỗ hai hậu vệ trên.

Chấn thương của Tchouameni là tin dữ với Real Madrid. Mới đầu mùa giải nhưng đã có tới ba cầu thủ của đội bóng này gặp các vấn đề khác nhau. Bên cạnh bộ đôi người Pháp là Tchouameni và Mendy, Dani Ceballos cũng phải ngồi ngoài tới 8 tuần vì bong gân.

Với Tchouameni, đây đã là chấn thương thứ hai trong vòng 4 tháng qua. Còn nhớ, hồi tháng 5, tiền vệ này cũng gặp vấn đề ở bàn chân và phải ngồi ngoài 5 trận. Hệ quả là Tchouameni không kịp bình phục và phải dự bị ở chung kết Champions League.

Tại EURO 2024, Tchouameni ra sân 6 trận cho ĐT Pháp, trong đó có 5 trận đá chính từ đầu. Cầu thủ sinh năm 2000 cũng có mặt trong toàn bộ 5 trận đấu gần nhất của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X