Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giống MU mùa trước, Real Madrid sẽ ngược dòng khó tin trước Man City!

Thứ Sáu 06/03/2020 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Predrag Mijatovic ủng hộ Real Madrid tái hiện thành tích ngược dòng ấn tượng của Man United mùa giải trước.

Cựu tiền đạo của Los Blancos cho rằng cục diện cặp đấu ở vòng 1/8 Champions League giữa họ với Man City vẫn chưa được định đoạt.

Real và những khó khăn

Ở lượt đi, Real Madrid đã có bàn dẫn trước do công Isco. Nhưng các sai lầm cá nhân của Sergio Ramos và Dani Carvajal khiến Bầy kền kền bị ngược dòng thua 1-2 tại sân nhà.

Giống MU, Real Madrid sẽ ngược dòng khó tin trước Man City hình ảnh
Real Madrid thua ngược 1-2 trước Man City ở lượt đi

Tái ngộ ở Etihad sau đây 2 tuần, Real còn không có đội trưởng Ramos khi bị thẻ đỏ những phút cuối lượt đi. Họ sẽ phải thắng và ghi ít nhất 2 bàn nếu muốn có vé vào tứ kết.

Real không cần quay ngược thời gian quá lâu để tìm cảm hứng cho mình. Mùa trước, hàng xóm của Man City là MU còn thua 0-2 trên sân nhà ở lượt đi trước khi hạ PSG 3-1 ở lượt về để giành vé vào tứ kết Champions League.

Mijatovic tin họ sẽ vượt qua

Mijatovic tin rằng MU là minh chứng cho việc Real có khả năng làm điều tương tự ở Manchester. Cựu tiền đạo này nói với tờ Marca: “Chiến thắng trên sân khách ở Champions League sẽ không đơn giản và thậm chí còn khó hơn khi đối thủ là Man City.”

Lukaku vs PSG
Mijatovic mơ về điều thần kỳ như MU tạo ra trước PSG

“Mùa trước, chính Man United đã đánh bại Paris Saint-Germain ngoạn mục. Tại sao Real Madrid không làm được như vậy? Chúng tôi sẽ có cơ hội trong suốt trận đấu. Real Madrid chưa đầu hàng.”

“Họ phải ghi ít nhất 2 bàn thắng và đó phải là mục tiêu. Nếu họ ghi bàn, không có gì thay đổi. Không có gì để mất.”


Trước khi tái ngộ Man City, Real sẽ có 2 trận đấu tại La Liga lần lượt trước Real Betis và Eibar. Tại giải quốc nội, Los Blancos đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn đội thứ 2 Barcelona sau chiến thắng trước chính kình địch 2-0 ở vòng trước.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X