Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chưa từng tạo áp lực ghi bàn cho Kylian Mbappe

Thứ Hai 02/09/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau bàn thắng đầu tiên của Kylian Mbappe ở La Liga, HLV Carlo Ancelotti cho biết đội bóng chưa từng gây áp lực ghi bàn lên tân binh người Pháp.

Carlo Ancelotti lên tiếng sau bàn thắng của Mbappe

Real Madrid có thắng lợi nhẹ nhàng trước Real Betis nhờ cú đúp của Kylian Mbappe. Sau ba trận đấu đầu mùa chưa thể chọc thủng lưới đối thủ, Mbappe sau cùng cũng đã có bàn thắng đầu tiên ở La Liga.

Trong suốt những trận đấu trước, thời điểm Mbappe chưa ghi bàn, HLV Ancelotti không mấy lo lắng. Sau trận đấu với Betis, ông thêm một lần khẳng định Real Madrid chưa từng nghĩ tới việc gây áp lực lên Mbappe, hay buộc cầu thủ này ghi bàn.

Cụ thể, Carletto nói: "Chúng tôi không hề lo lắng hay khó chịu về những trận đấu trước đây. Real Madrid đơn giản là được tiếp thêm động lực để chơi tốt hơn. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này khi chơi tốt hơn đối thủ và có tính gắn kết cao.

Real Madrid chưa từng tạo áp lực ghi bàn cho Kylian Mbappe 1
Kylian Mbappe "mở tài khoản" ở La Liga

Với Mbappe, Real Madrid chưa bao giờ gây áp lực bắt cậu ấy phải ghi bàn. Hôm nay, Mbappe chơi tốt, như các vị trí khác và tỏ ra hiệu quả trong khu vực của mình. Vinicius còn nhường quyền đá penalty cho Mbappe và tôi đánh giá cao sự hào phóng này của cậu ấy.

Mbappe, Vinicius hay Rodrygo đang gắn bó thân thiết. Việc Kylian ghi bàn là quan trọng, nhưng tôi đánh giá sự gắn kết giữa các vị trí mới là điều tích cực nhất sau trận này."

Sau trận hòa ở vòng đấu trước, Ancelotti thừa nhận đội bóng của ông thiếu sự gắn kết và thiếu đồng bộ. Bài toán trên dường như đã có lời giải sau trận thắng Betis mới đây.

Ancelotti cho biết: "Chúng tôi đã thử phương án để Vinicius và Rodrygo đá rộng, ở ngoài vòng cấm. Đôi khi họ sẽ bó vào trong khi hai hậu vệ cánh dâng lên. Lối đá này tỏ ra khá hiệu quả.

Còn ở khía cạnh phòng ngự, tôi sẽ bố trí ba tiền vệ trung tâm. Với đội hình như vậy, Real Madrid sẽ chắc chắn hơn nhiều."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X